Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

NHỮNG CHAI NƯỚC HOA CHO MÙA ĐÔNG.



Bên cạnh phong cách mà bạn hướng đến, thì thời tiết cũng quyết định một phần quan trọng trong việc lựa chọn nước hoa phù hợp. Mùa đông là mùa lên ngôi của các dòng nước hoa hảo ngọt, nồng nàn, và thêm chút ấm áp xua tan đi cái lạnh lẽo cô quả những ngày giá rét.


1.   Tom Ford Black Orchid 
Chai nước hoa đầy ma mị khi sức đến 24h vẫn làm người ta miên man về hương hoa lan vẫn vương vấn trong từng khoảnh khắc.

Chi tiết về chai này Min đã viết trong 1 bài review ngắn:
Thời tiết lạnh như này mà xức một xíu Tom Ford lên người thì đê mê “nhức nhối” phải biết.



2.   Si armani EDP
Gửi người yêu cũ đây, một chai nước hoa ngọt ngào cho ngày đông bớt cô đơn.
Còn gì bằng khi nhâm nhi một tách cà fe, thưởng thức cái rét ngọt trong bầu không khí thoang thoảng hương hoa hồng, hương nhài và chút nồng nàn của tiêu đen. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy mùa đông đáng yêu biết nhường nào. FA không sợ mùa đông J vì đã có Si làm bạn đồng hành.


Review chi tiết về Si các bạn đọc tại:



3.   Coco Chanel madmoiselle
Bé này Min chưa viết review chi tiết trên Blog. Nhưng đây là chai nước hoa mà mẹ mình đã dùng sạch sẽ hết 100ml mà không còn giọt nào. Và hiển nhiên, Min cũng sẽ dành không ít lời khen ngợi cho dòng nước hoa đình đám này của Chanel.

Ai đã thích Chanel coco mad là lâu lâu không xức sẽ thấy nhớ da diết.  Nó là sự hoà hương của hai hương cơ bản : Hồng và Nhài. Ngọt ngào nồng nàn nhưng không gắt. Gợi tình nhưng không gợi dục. Như một đoá hoa rực rỡ ngát hương toả hương giữa trời đông.


4.   Yves Sait Laurent Manifesto 

: Khi nhắc đến các dòng nước hoa của Yves Saint Laurent trong list này, Min cứ phân vân giữa chai Optimum và Manifesto. Nhưng sau quyết định chọn Manifesto đưa vào đây.

Sắc tím lãng mạn trong những ngày đông với một bó hoa gồm hoa hồng, hoa nhài , hoa huệ tây chắc hẳn sẽ làm bạn phấn trấn đón nhận ngày mới. Hương thơm sang trọng, quyến rũ đầy lôi cuốn.
Chi tiết mùi hương các bạn có thể đọc tại link: http://yvesmin.blogspot.com/2015/06/nuoc-hoa-manifesto-yves-saint-laurent.html



5.   So Elixir Yves Rocher

Nếu bạn còn đang phân vân các dòng nước hoa có giá tốt tốt một xíu cho mùa đông thì nhất định không thể không kể đến bé So ELIXIR của Yvesrocher

Đây là một trong những chai nước hoa đầu tiên của yvesrocher với ba nốt hương chủ đạo từ hoa nhài, đậu tonka và tiêu. Hương thơm của chai này cũng khá mạnh, độ lưu hương và khuyếch tán hương cao. Phù hợp với các bạn nữ ngoài 30. Theo kinh nghiệm của Min thì những chai nước hoa có tiêu, thường rất hấp dẫn những phụ nữ từng trải và trưởng thành một xíu.


Mùa đông sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn dùng thêm nước hoa. Ai chưa có người yêu thì dùng để có người yêu, ai đã có rồi thì dùng để yêu nhau hơn. Chúc các bạn chọn được chai nước hoa phù hơp với mình nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét