Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nước hoa: YVESROCHER (phần 1)

Mấy bữa nay do Min đang bận một số việc cá nhân nên chưa có up được bài viết nào mới, thực ra thì trong ổ cứng đã có khá nhiều bài nhưng chưa edit nên Min chưa up được.
Nhận được lời đề nghị của quá nhiều bạn, đặc biệt là các bạn đang có nhu cầu dùng thử sản phẩm nước hoa của YVESROCHER nên Min thức trọn cả một đêm để vừa thử, vừa chụp ảnh, vừa viêt lại review cho mọi ngừoi đây ạ




Min lưu ý thêm xíu là những bài viết của Min thiên về cảm nhận nước hoa, chứ không phải pr hay bán hàng cho hãng nào ở đây cả  đâu nhé.  Lòng vòng mãi, Min sẽ cùng các bạn cùng dạo qua mấy em nước hoa mini  cứ gọi là " siêu"  xinh xắn của Yves Rocher này nhé

 - VANINOIRE:




Những nốt mùi mà bằng khứu giác Min nhận thấy là hương gỗ trong hương vani. Nói thật, Min là phan ruột của nước hoa SHALIMAR initial, một loại nước hoa đỉnh cao của hương vani nên trong loại này, min nhận ra ngay mùi VANI rất nổi trội, à mà tên của dòng này cũng là vani rồi mà nhỉ, hjhj, thêm đó là mùi mùi của tuyết tùng.
Cảm giác chung của sự hoà hương là sự ngọt ngào , ấm áp, rất lôi cuốn và hấp dẫn. Nhưng lại khá thư giãn.
Loại này dùng mùa thu đông thì cứ gọi là quá tuyệt. Hương Vaninoire cũng đã từng lọt vào danh sách một trong mười loại nước hoa nên dùng nhất trong mùa thu đông do tạp chí người tiêu dùng bình chọn đó.
Hương thơm của VANINOIRE như kiểu sự hoà âm của hai hương SHALIMAR INTIAL CỦA GUERLAIN và CHANEL 5 ý, nó ấm áp nhưng lại có gì hoài cổ, vậy nên Min thấy hương này sẽ dễ làm cho các bạn trên 30 tuổi sẽ thích hơn là phụ nữ trẻ tuổi. Tuy nhiên, cái gì cũng có những ngoại lệ, những bạn theo phong cách phụ nữ kín đáo, có nét duyên ngầm, chu đáo và quan tâm ngừoi khác, ít nói một xíu, có lẽ cũng khá thích hợp với hương thơm này đó. VANINOIRE mang một nét gì đó của phụ nữ từng trải một chút, thâm thuý và hiểu đời một chút.
Về độ lưu hương: tương đối tốt, khoảng 6 đến 8 tiếng.
Độ khuyêch tán hương min cũng đánh giá cao.


HƯƠNG NEROLI:



Hương cam bergamort, hoa bưởi, hương của lá bưởi đúng kiểu nước gội đầu bưởi hồi nhỏ mẹ đun. Tự nhiên nói đến đây, làm Min nhớ đến mẹ quá,  ngày Min còn bé, tóc mẹ Min dài đến tận khuỷ chân ý. Đúng là hương bưởi như nào thì NEROLI mô tả lại được một cách rất tự nhiên và khá chuẩn.
Neroli ở tầng giữa, Min thấy có vị chanh nữa, có cảm giác thanh thanh ở đầu lưỡi, mùi tuyết tùng, ngọt dịu.
Đây là một mùi rất trẻ trung, nó phù hợp với những bạn nào hơi cá tính và mạnh mẽ một xíu.


TENDRE JASMIN: DÀNH CHO NHỮNG TÍN ĐỒ YÊU THÍCH HƯƠNG HOA NHÀI.




Sự tươi mát, hương hoa nhài trong hương hoa hồng, một xíu hương cỏ, là tất cả những gì Min nhận thấy khi tận hưởng thứ nước thơm này. Đây cũng là một mùi rất trẻ trung ,và rất dịu dàng, nữ tính.
Nên nó phù hợp với những bạn nữ nào yêu thích sự nhẹ nhàng, kiểu thục nữ, thục nữ nhưng không nhu mì nhé. Sự ngây thơ, trong sáng. Hương thơm này thơm cũng rất lâu và tạo cảm giác sảng khoái cho ngừoi dùng.
Độ khuyêch tán hương tốt.


- SO ELIXIR PUPLER



Ngọt ngào, đưa lên là thấy vị ngọt ngào rồi, nhưng ngọt vừa đủ chứ ko phải là ngọt hơi có vị lịm như vị  La vie est belle của Lancome hay ngọt kẹo như của KENZO - flower in the air.
Nốt hương có hương cam Bergamorte, hương gỗ, tạo nên không khí chung là sự ấm áp, lôi cuốn và hấp dẫn. Hương này cũng là một hương tương đối trẻ. Hương này dùng khá là linh hoạt, đông hè đều dùng được, không quá kén người và kén phong cách.

QUELQUES NOTES D'AMOUR:



Đây là dòng nước hoa mới nhất của Yvesrocher, và cũng là dòng mà Min cảm thấy nó mang lại nhiều cảm xúc đặc biêt nhất.
Về các nốt âm thì ko quá mới, "Hoa hồng trong gỗ" , hương này Min cũng đã gặp ở khá nhiều dòng nước hoa. Tuy nhiên, Min không hiểu là bên trong nó còn có một mùi gì đó rất khác, để Min lại có thể thấy được cảm xúc của tình yêu trong đó, nó như môt tước phim ấy, làm Min liên tưởng lại tất cả những cung bậc của tình yêu. Từ lúc tán tỉnh, rồi giai đoạn đồng ý yêu nhau, lúc hờn, lúc dỗi, lúc hạnh phúc, khi gần nhau khi xa nhau. Đúng là để cảm nhận được cái tuyệt vời của nước hoa, thì ngừoi thưởng thức phải vận dụng hết các giác quan, mũi ngửi và thêm cả, sự nhạy cảm của cả con tim mình nữa.
Về thiết kế của chai này, phải nói rất đẹp, rất sang trọng. Thân chai khá giống với chai Chanel, chai vuông, nắp có viền. Bên cạnh đó là nửa trái tim in nổi trên thân chai. Min rất thích thiết kế mang đầy tính  lãng mạn, đầy tình yêu của chai này luôn.

Hi vọng bài viết này của Min sẽ cung cấp cho các bạn một số cái nhìn về mấy dòng nước hoa này của YVESROCHER  nhé, bạn nào đã dùng qua, thì cũng chia sẻ cảm nhận với MIN nhé

Thân

5 nhận xét:

  1. C ơi e mới dùng thử nước hoa, vừa mua Shalimar initial mini 5ml trên Lazada. Nhưng chẳng thấy mùi vani ngọt ngào gì cả. C tư vấn cho e với!

    Trả lờiXóa
  2. C ơi e mới dùng thử nước hoa, vừa mua Shalimar initial mini 5ml trên Lazada. Nhưng chẳng thấy mùi vani ngọt ngào gì cả. C tư vấn cho e với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mới quay lại Pháp nên h mới trả lời em, em thông cảm nhé
      , SHALIMAR INITIAL thì chắc chắn có hương vanille e ạ, có điều là hiện nay SHALIMAR INITIAL tìm mua là hơi khó, nửa năm nay chị ko thấy có bán ở các nơi phân phối nươc hoa lớn nhất của Pháp, chỉ có ở mỗi hệ thông GUERLAIN chính hãng, bán ở chai 40ml, và hũ to hơn là 500ml. Vậy nên có thể nước hoa em mua đã cũ nên mùi bị ảnh hưởng chăng. Nước hoa thì thường không có hạn sử dụng, nhưng phải bảo quản đúng cach thì nó mới không bị mất mùi.

      Xóa
  3. em vua mua 1 chai o the gioi nuoc hoa khong biet hang co tot khong nhi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em, nước hoa ở việt nam thì hàng trôi nổi cũng nhiều, vậy nên em hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn lựa chỗ mua nhé. Nước hoa và Mĩ phẩm đều tiếp xúc vs da nên thận trọng em hen :)

      Xóa