Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nước hoa : MISS DIOR _ DIOR

Giờ này ở Việt Nam trời rất nóng nắng, còn thời tiết ở Rennes hôm nay rất tuyệt, trời đã không lạnh lẽo như hôm qua mà thay vào đó là một ngày nắng ấm áp, nhiệt độ khoảng 17 độ C, (Min có thói quen ngủ dậy là check thời tiết để mặc đồ ), nhiều gió. Bầu không khí thật tuyệt để thưởng thức nàng MISS DIOR
Miss Dior là sản phẩm đầu tiên của hãng nước hoa Dior, ra đời từ năm 1947, đến nay, sau bao thế hệ phát triển Miss Dior vẫn là một thứ nước thơm rất tuyệt vời.

Các bạn có tin rằng, chỉ cần thay đổi nước hoa, thì sẽ thay đổi rất nhiều thứ không? Nước hoa không chỉ đơn giản là nước làm thơm, mà mỗi loại, nó đều có ý nghĩa rất riêng của nó.

Trời trong sáng, Min chọn cho mình một góc rất riêng, đối diện toà thị chính thành phố và từ từ cảm nhận hương thơm của nàng Miss Dior. Hôm nay quảng trường truóc toà thị chính đông người hơn. Trời ráo và mọi nguời ra tận hưởng chút nắng ấm áp . Lũ trẻ con líu tíu chạy quanh mấy gốc cây, vài ba đứa trẻ nghịch ngợm chơi trò đuổi bắt mấy bạn bồ câu đang nhặt vụn bánh mì. Đúng là lũ trẻ con ở đâu cũng rất hồn nhiên vô tư, nghịch ngợm.

Một ngày đẹp trời, trước cửa tòa thị chính




Bài viết này Min sẽ tập trung viết về dòng MISS DIOR EAU DE PARFUM và  một vài so sánh nhỏ với MISS DIOR  Blooming Bouquet Eau de toilette.
1. Về thiết kế: Rất đẹp, hộp hình vuông trên nắp cài chiếc nơ rất xinh xắn.


Ảnh: Internet




2. Về nội dung
Khi Min xịt ra tay, cảm nhận đầu tiên của Min về hai loại này là nốt hương rất ngọt. Miss Dior Blooming Bouquet dù hương nhẹ hơn nhưng lại có vị ngọt nhiều hơn. Điều này cũng dễ hiểu, vì chai này được tăng cường thêm nồng độ tinh dầu hoa mẫu đơn.

Miss dior Blooming bouquet

Min có cảm nhận được hương của các loài hoa đang lan toả, có hương quýt, hương hoa dành dành, , hoa cam bergamort rất tuyệt. Ngoài ra còn có thêm vị ngọt ngào của các loại quả. Nó làm Min cảm thấy mỗi bước chuyển động của mình như là đang đi giữa một cánh đồng hoa bát ngát, dù Min chỉ có xịt một xíu vào cổ tay và mu bàn tay trái nhưng Min nhận thấy rõ sức lan toả của nó ở bầu không khí xung quanh. Thật tuyệt vì hôm nay lại có gió nữa, gió cùng với các tinh thể nước hoa làm Min  thấy rất thăng hoa. Với MISS DIOR EDP,  Nó mang đậm những tính cách của một cô gái DỊU DÀNG, QUYẾN RŨ,  LÃNG MẠN. Một cô gái DÁM YÊU và HI SINH VÌ TÌNH YÊU.

Tầng giữa Miss dior  EDP là sự kết hợp của hương hoa nhài, hoa bưởi, hoa hồng, toàn những nốt mùi rất tinh tế ngọt ngào. Tầng cuối là mùi của vỏ cây, hoắc hương , dương xỉ. Nhẹ nhàng hết thúc cho một ngày năng động với nàng MISS DIOR. `

MISS DIOR EAU DE PARFUM



Vì khi thử Min test MISS DIOR EDP trước nên khi test sang MISS DIOR BLOOMING BOUQUET Min đã phải hít rất nhiều hạt cà phê để mũi không bị ảnh hưởng bởi mùi của MISS DIOR EDP. Đây là loại nước hoa mùi thơm ngọt ngào rất nhẹ, có hương của ánh sáng, có nét gì đó rất trẻ trung và làm khoan khoaí đầu óc. Mùi này sẽ là một sụ lựa chọn rất hợp lí cho các bạn gái muốn dùng vào các buổi dạo chơi. Nó mang âm hưởng và thể hiện tính cách cho những cô gái thích LỐI SỐNG ĐỘC LẬP, VUI TƯƠI

Đôi khi chỉ cần xịt một xíu nước hoa, lắng nghe hương vị trong đó mà con người ta sẽ thấy mình thay đổi. Hôm nay, sau ba năm bên Pháp, lần đầu tiên Min dừng lại trò chuyện cùng với các bạn tình nguyện viên về tổ chức GREEN PEACE - một tổ chức môi trường đang làm tình nguyện trên đường. Có lẽ hương nước hoa làm Min quan sát  cuộc sống này dưới một lãng kính khác. Thấy yêu đời và mở lòng ghê gớm.


Về độ lưu hương thì hiển nhiên MISS DIOR EDP sẽ lưu được lâu hơn dòng EDT Blooming bouquet,  thêm một lưu ý nữa là vì  tông chính của MISS DIOR là các tông ngọt nên nó cũng sẽ là tông lưu được mùi khá lâu. Đến giờ khi edit lại bản thảo viết blog ( sau 6 tiếng) , cổ tay trái vẫn đang hồn nhiên toả hương thơm nức, làm Min thấy vô cùng phấn khích :)

Theo Min, thì dòng nước hoa này mang hương sắc của ánh sáng. Nên sẽ rất tuyệt và rất hợp lí khi dùng vào ban ngày. Nếu bạn nào đã từng dùng hoặc thử  dòng nước hoa này, hãy để lại cảm nhận cho Min nghe với nhé

Thân <3



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét