Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Nước hoa: GUICI GUILTY INTENSIVE

Mỗi loại nước hoa được sinh ra là kết tinh không những của hương liệu, mà còn của rất nhiều những ý nghĩa, thông điệp của nhà sáng chế. Đến với Guici Guility, là các bạn như lạc vào một thế giới của một mùi rất thiên hướng phương Đông , ấm áp khiêu khích, và gợi cảm.


1. Thiết kế
Vàng óng ảnh, biểu tường Guici dập nổi bật, nhìn là thấy mê, Nhưng cũng rất dễ thấy, chỉ riêng cách đóng chai thôi là đã hiểu là loại này dành cho các cô nàng CÁ TÍNH rồi, chai vuông vức, bo tròn ở bốn góc.

  
ảnh: nguồn internet


Ấn tượng với Min khi sức Guici Guilty là các nốt trong nước hoa đem đến cho Min một tổng thể như thể đang thưởng thức hương của một BÓ HOA SEN, làm Min tự nhiên thấy nhớ Việt Nam quá trời ;), Đúng là rất Phương Đông. Đó là kết quả của sự cân băng mùi của các loại quả : hương quýt, hương nhẹ nhè thơm ngọt của đào, có vị một chút hương Viloet màu tím và một xíu hương hoa Ling lang trắng. Khi tập trung hít hà, sẽ thấy phảng phất của hương gỗ Ambre. Theo Min nhận thấy, thường các nước hoa nữ, nếu có hương gỗ Ambre , nó sẽ tạo một độ trầm mùi,  từ đó bộc lô tính cách của một cô gái RẤT MẠNH MẼ, THÍCH ĐI CHINH PHỤC, VÀ ĐẦY KHAO KHÁT ĐÊ MÊ.


Dòng Guici Gulty là dòng nước hoa ra đời vào năm 2010, Min nhớ năm 2013, trong chiến dịch quảng cáo của mình, Guici cũng đã phát ra miễn phí rất nhiều mẫu thử cho dòng INTENSIVE, khi đó Min có dùng thử và thấy rất hài lòng. Hương không nồng nàn quá, nó rất nhẹ nhưng lai có đủ khả năng kích thích người ta phải kiếm tìm chủ nhân dùng mùi hương ấy. Sức lan tỏa và độ lưu hương cũng rất tốt. Bạn có thể dùng mùi hương này trong rất nhiều tình huống, nó không quá kén  nhưng Min thấy, nó sẽ rất tuyệt nếu bạn dùng nó trong không gian một buổi tối lãng mạn , và trời đừng nóng quá. Vì hương vị của Guici cũng có phần tạo cảm giác ấm áp nhiều hơn vị thanh mát mà.

Với những bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung hơn, thì các bạn có thể chọn Guici Guilty eau de toilette. Và với cặp đôi nao muốn diện nước hoa đôi cho ton - sur - ton với bạn gái của mình thì các bạn nam nên chọn Guici Guilty pour homme. Nó thực sự là một bô đôi rất hoàn hảo, Min sẽ để dành thông tin về Guici Gulty pour homme trong một bài viết khác. Bạn nào quan tâm thì đọc sau nhé.

Ảnh: nguồn internet

Thân <3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét