Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nước hoa J'ADORE của DIOR


Nhắc đến Dior, chắc không ai không biết đến J’adore. Nó được coi là dòng nước hoa “thành công tuyệt đối ” của Dior.  Kể từ khi ra đời (năm 1999 ) cho đến nay, J’adore đã liên tục nắm giữ những vị trí cao trong top bảng xếp hạng. Năm 2011, e ấy đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nước hoa chạy nhất tại Pháp , ghi dấu  những thành công bước đầu của thứ nước thơm này.

1. Về thiết kế:
Chai thiết kế sang trọng. Chiếc cổ chai màu vàng, rất dài, là đặc trưng chắc không lẫn đi đâu được. Nắp là một núm tròn tạo điểm nhấn. Cách thiết kế của J’adore rất nữ tính, không góc cạnh, và nhìn có vẻ rất quyền lực.




Đến thời điểm này thì nhà J’adore có 5 anh chị em như sau:
1.     L’Or
2.     L’absolu
3.     Eau de parfum
4.     Voile de parfum
5.     Eau de toillete





Bữa nay, Min đi còn thấy thêm một em rất hay, mà cũng rất mới, vì cách đây 2 tháng, trước khi về Việt Nam, min chưa từng thấy em ấy được bày bán.  Đó là TOUCHE DE PARFUM . Em ấy có thiết kế cũng tựa tựa anh chị trong nhà, nhưng bé hơn, mà cũng rất đắt. 20ml thôi mà gần 100e lận. Loại này không có vòi xịt, em ấy thiết kế dạng kiểu chấm chấm, và cách dùng là chấm nhẹ lên những điểm lưu nước hoa như cổ tay, cổ , rồi sau đó mới xịt một trong 5 chai nước hoa phía trên lên. Nó có tác dụng tăng cường độ lưu hương của 5 mùi kia , đồng thời cũng làm mùi hương trở nên thơm hơn khá nhiều nữa.






Ở bài viết này,  thì Min sẽ tập trung mô tả bạn J’adore eau de perfume thôi nhé


2, Nội dung

Nếu như người ta nói J’adore là một bó hoa lớn, thì quả thực không sai tẹo nào. Nó rất khó xác định được đâu là hương của hoa nào, tất cả hoà vào làm một mùi hương thơm rất đặc biệt.  Hương hoa của J’adore gồm các hương chính là hoa ylang ylang (một loài hoa có mùi hoa giống như hoa đại ), hoa hồng, hoa violet, hoa nhài, và một chút cỏ thơm. Min thì thấy mùi violet và mùi cỏ thơm khá dễ nhận thấy. Cứ nước hoa nào mà tạo cảm giác thanh thanh một xíu, thì trong thành phần rất dễ có cỏ. 


J’adore không phải loại nước hoa ngọt, hoặc có mùi của phấn sáp, nó là một mùi rất đặc biệt, nhưng làm ai cũng bị cuốn hút.  Hương thơm  rất sang trọng. Cái tên J’adore có nghĩa là HAM MUỐN, mà đúng là nhìn từ xa đã thấy nó thích lắm rùi ấy. Bữa trước con bạn của Min có nói “ Tớ dùng chán chê biết bao nhiêu dòng rùi mà quanh lại vẫn thấy J’adore là yêu nhất à ! ” .  Nó như kiểu một bộ váy mà dù trong tủ có nhiều váy áo đến mấy, thì người ta cũng không bao giờ bỏ quên đi bộ váy này ấy.


Ảnh này Min chụp ở trung tâm mua sắm La fayette Paris - lộng lẫy vô cùng luôn ý :)

Bật mí với các bạn là J’adore có thể coi là một phương án khá an toàn khi mà các bạn đang tìm một loại nước hoa để tặng ai đó.  Vì nếu không làm họ sướng đến phát điên, thì khi nhận J’adore, họ cũng sẽ đều thấy rất thích. Min nói vậy vì có một số mùi nước hoa mà Min không thể tiếp xúc được, chỉ cần đưa lên thôi là đã muốn tránh thật xa rùi. Trong một bài viết nào đó, Min sẽ liệt kê một vài loại mà mình không ưa.

Em ấy hợp với các bạn có phong cách dịu dàng, nữ tính.  Và cũng không kén địa điểm,  thời gian dùng. Dùng mùa nào và buổi nào cũng được.

Độ lưu hương: Cái này khỏi bàn, J’adore bám hương rất lâu, một vài cái xịt là đủ cho các bạn tung tăng cả ngày.

Bạn nào đã dùng qua em ấy, có chia sẻ gì, thì chia sẻ cùng tớ nhé








1 nhận xét:

  1. Chào em, chị lớn tuổi hơn em nên gọi là "em" cho tiện hén!
    Chị vô tình lạc vào blog này, khi đang lang thang tìm thông tin về nước hoa.
    Chị bị cuốn hút bởi lối viết rất tình cảm, nữ tính. Nhưng từ cuối năm 2018 thì không thấy em cập nhật thêm gì nữa.
    Không biết em còn duy trì blog này không? Nếu có bài viết mới, chị rất mong được xem.

    Trả lờiXóa