Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Nước hoa Marc Jacobs DAISY DREAM

Bữa nay  thời tiết Rennes lạnh hơn mọi ngày, thêm cái kiểu mưa phùn làm cứ thấy buồn buồn.
Đến giảng đường, tình cờ bữa nay ngồi cạnh một bạn sức nước hoa DAISY DREAM, riêng cái mùi này, Min nhận ra ngay, chắc ít có mùi nước hoa nào mà làm người ta có cảm giác thấy vui vẻ lên hẳn như em ấy.
Em này mình viết bản thảo từ lâu, nhưng chưa có dịp nào có cảm hứng up bài, trong không khí như bữa nay thì nó kích thích mình phải edit lại bài ngay lập tức
 J
 HI vọng bài viết này sẽ cho các bạn có một chút tưởng tượng về em ấy.



Đầu tiên là cái tên, nghe đã thấy kiêu kì và mộng mơ : DAISY DREAM. Một cô gái đang mơ mộng trên một cánh đồng đầy cúc trắng DAISY chăng ?
:)
Vị đầu tiên khi xịt em ấy ra là cảm giác ngọt ơi là ngọt, nhưng vị ngọt của nó khác hoàn toàn với vị ngọt đỉnh cao của LA VIE EST BELLE , em ấy ngọt như hương kẹo ngọt chip chip, ngọt kiểu trẻ con, nó làm ta có cảm giác muốn ăn ngay lập tức. J


Không hiểu sao nhưng hễ cứ nghe thấy mùi Daisy Dream là cảm giác vui tươi ngập tràn. Nếu phải bỏ phiếu chọn ra một mùi hương nào ngây thơ trẻ con hồn nhiên,  chắc Min bỏ phiếu ngay cho em ấy. Chai Daisy dễ thương từ bên trong đến bên ngoài.
Vỏ bên ngoài thiết kế siêu cute. Lần nào nhìn thấy em ấy, Min cũng nghĩ ngay đến con lật đật. Hjhj.  Phần thân lọ gắn những bông hoa trắng rất xinh xắn.


Hương thơm của lọ này nhẹ nhàng, nên cũng không lưu lại mùi lâu. Nỏ chỉ thoang thoảng thội ạ.

Vậy  nên chai này dành cho những bạn nào theo đuổi phong cách hồn nhiên ngây thư, vô lo vô ưu chọn em này thì chuẩn không cần chỉnh. Người dùng em này có cái  gì đó trẻ con và thích được chiều chuộng, Ở  bên cạnh những cô gái như này  chắc sẽ rất vui vẻ vì những trò đùa của cô ấy. Nhưng đổi lại, cô ấy cũng dễ hờn dễ giận bắt mình phải đi dỗ dành.



Hương cuối: trầm hương, tuyết tùng, ấm nhu mì hơn, bớt nghịch ngợm bày trò hơn xíu.

Bạn nào đã dùng qua hương này, thì chia sẻ cùng Min nhé J




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét