Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

NƯỚC HOA LIVE IRRESISTIBLE của GIVENCHY PARIS

Hai tháng về Việt Nam mà Min chẳng viết thêm được bài nào, phần vì thời tiết nắng nóng khó chịu quá, nên chẳng có cảm xúc ngồi đánh máy.  Phần vì về Việt Nam  cũng nhiều việc dã man, nên chẳng có thời gian chăm sóc cho đam mê của mình . Đúng là có những thứ, chỉ có ở Pháp mới làm được thui các bạn ạ.

Vào ngày cuối cùng của tháng 8, Min quay lại Pháp, mà cái Blog này có lẽ là mục tiêu to nhất khiến Min về lại mảnh đất xinh đẹp này, ít nhất hai năm nữa. Về lại thành phố Rennes, một thành phố nằm ở miền tây bắc nước Bắc, một thành phố không quá lớn nhưng rất dễ thương.

Nước Pháp đúng là quê hương, thủ phủ của trăm ngàn loại nước hoa. Dù là một thành phố nhỏ xíu xiu thui cũng có dăm ba tiệm nước hoa. Ước gì, Việt Nam mình cũng được như thế thì các tín đồ nước hoa chắc sẽ thích lắm .

Hè vừa rùi, Min có về Việt Nam và ghé thăm chợ Bến Thành, đây là lần đầu tiên Min vào Sài Gòn. Đúng như những gì mình đọc, Bến Thành bán nước hoa giả nhiều dã man. Mình đi qua mà mấy cô mấy chú giao hàng nhiệt tình lắm : “ Con ơi, 200k/chai nước hoa thui, qua sài đi con”. Mình có nhìn qua thì thấy chai nào chai đó cũng thiết kế y như thật, mà toàn chai cỡ bự tầm 50ml rồi 100ml chứ. Thế mà đồng giá có 200k. Nghe con bạn mình kể thì đó chỉ là giá chào hàng thui, chứ mặc cả chắc rẻ hơn nữa. hjhj. Nói vậy chứ Min cũng không có nhu cầu mua nước hoa giả. Vì nước hoa và mĩ phẩm, cũng chẳng khác gì đồ ăn. Chỉ khác là đồ ăn vào cơ thể qua đường tiêu hoá, còn mĩ phẩm thì  là tác động lên da, rồi thẩm thấu vào cơ thể.


Thui thì ngày đầu sau những ngày nghỉ viết blog, Min sẽ quay lại với một dòng nước hoa “rất rất mới” . Bữa nay đi đâu cũng thấy em ấy trang trọng ở một vị trí đẹp nhất cửa tiệm ý. Không ai khác, đó là chai LIVE IRRESISTIBLE của GIVENCHY PARIS 



Nàng nào hâm mộ nước hoa của Givenchy thì chắc không còn lạ lẫm gì với dòng VERY IRESISTIBLE. Nhà sáng tạo nước hoa của Givenchy đã làm ra dòng very với sự kết hợp của 5 loại hoa hồng, nổi bật lên một phong cách rất thanh lịch, kiêu kì, và hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Nàng nào thích nước hoa hương hoa hồng mà chưa từng thử qua dòng very này thì đúng là hơi phí đó ạ

Gọi là một nhánh, hoặc một hướng mới sau kế thừa  sự thành công của Very IRESISTIBLE, dòng nước hoa LIVE IRRESISTIBLE ra đời. Ở bài viết này, Min sẽ tập trung mô tả hương vị, cũng như ý nghĩa của dòng LIVE nhé


1. Hình thức
Đúng là nước hoa mới ra có khác, được ưu ái đứng ở những vị trí đẹp nhất cửa hàng. Ở bên cạnh chai test, Min thấy hãng GIVENCHY để các tấm thiệp giới thiệu cho dòng nước hoa của mình

“Être irrésistible: challenge accepté !
Profitez chaque instant
N’attendez pas demain pour être irrésistible
Pensez IRRESISTIBLE, Vivre IRRESSITIBLE
Apportez l’extra dans l’ordinaire
Ne prenez de la vie que le meuilleur ”


Tạm dịch đoạn trên là :
“Không thể cưỡng lại được, cảm nhận ngay lập tức, không thể đợi thêm giây phút nào nữa.  Hãy sống với thứ nước thơm ấy, đừng chần chừ, mà hãy đem theo nó ngay bên mình, để cảm nhận cuộc sống này tươi đẹp hơn ”


Đúng là làm người ta có ham muốn thưởng thức ngay lập tức. J

Dáng chai cũng không có gì mơí, dáng cô gái mặc váy dài, giống như dòng VERY đã có từ trước, nhưng thân chai màu cam, và thiết kế vân thuỷ tinh nổi lên thân, nhìn sang trọng và lấp lánh y như ý tưởng của thứ nước thơm bên trong mà nhà sản xuất muốn gửi đến người tiêu dùng. Chai 40ml thì khá nhỏ nhắn, xinh xắn thuận lợi để trong túi, đem đi mọi nơi. Chai 75ml thì cầm rất chắc tay. Em này mà để trên bàn trang điểm, rồi có ánh đèn chiếu vào thì đúng là đẹp hết chê. Nó cứ như là đồ trang trí phòng luôn ý.

2.   Về nội dung
Tầng đầu: Sự kết hợp hương thơm của trái dứa chín với hương nhẹ nhàng thanh lịch của hoa hồng
Tầng giữa: Hương hoa hồng, cùng với một chút xíu hương tiêu
Tầng cuối: Hổ phách và xạ hương




Đều là những nốt mùi có vị nhẹ, nên ngay từ khi nốt hương đầu tiên khuyếch tán, sẽ không thấy sự nồng nàn, cuồng nhiệt. Nó rất dễ chịu, cảm giác tươi mát, dễ gần, tạo sự lôi cuốn rất tinh tế. Chai này sẽ không thích hợp với bạn nào thích sự nồng nàn, bùng cháy đâu ạ.
Dòng nước hoa này không  hướng đến vị ngọt, nó thanh ở đầu lưỡi. Khi thử chai nước hoa này, Min thấy nó cho mình một cảm giác giống như là khi thử MISS DIOR ý. Làm cho tâm trạng người ta vui vẻ, có thể cười vô thức khi ngửi thấy hương thơm này. Có vị của hạnh phúc, niềm nở, trẻ trung, tươi vui.

Độ lưu hương:
Khá thú vị là mặc dù những nốt hương chính : trái thơm và hoa hồng, là những nốt mùi lưu hương không lâu. Nhưng sự kết hợp tinh tế của nó với gia vị , một chút tiêu, chút hổ phách, thì thời gian lưu hương của nó lại rất tốt. Min đã xức từ lúc 3 h chiều, cho đến khi về nhà là lúc 10h để đi tắm, mà hương thơm vẫn còn quẩn quanh ở cổ tay,  ở cổ và tóc. Với dòng eau de parfume thì độ lưu hương như vậy là quá chuẩn rùi ạ.

Đối tượng hướng đến : Chai nước hoa này hướng đến sự trang nhã, nhẹ nhàng, nên hợp với những nàng nào thích phong cách công chúa.  Có thể dùng vào mùa hè, hoặc mùa thu, hoặc là vào những ngày bạn thấy buồn buồn thì cũng có thể chọn em ấy. Tại Min thấy chai nước hoa này đem lại cho người ta cảm giác gì vui tươi lắm ý J


Trên đây là những chia sẻ nho nhỏ của Min, nếu các nàng có gì chia sẻ thì để lại comment nhé















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét