Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Nước hoa LA VIE EST BELLE EDP của LANCOME

Bữa nay ở SEPHORA có bày tủ của 5 dòng nước hoa chạy nhất hiện nay  (tại thời điểm Min đang viết bài nhé )
1. La vie est belle của Lancome EDP
2. J’adore của Dior EDP
3. Coco mademoiselle Chanel EDP
4. La petite robe noire Guerlain EDP
5.  Very Irrésistible Givenchy EDT

Thế nên , nếu giờ mà không nhắc đến em vị trí số 1 thì quả là thiếu xót trong việc UPDATE  tình hình nước hoa J


Biết nói sao về dòng nước hoa đang đứng ở vị trí số 1 bây giờ ta ;)


Hè 2012, Min qua Pháp và đi đâu cũng thấy gắn bảng quảng cáo La vie est belle. Khi đó, nó còn là một dòng nước hoa rất mới, mới cóng trên tất cả các mặt trận. Cái tên nghe thấy rất dễ thương, nghe là đã thấy sự lạc quan trong đó rùi.  “ La vie est belle ” tạm dịch là   “ cuộc sống tươi đẹp ”.





1. Hình thức
Chai màu trắng đựng thứ nước màu da cam bên trong. Trên cổ thắt chiếc nơ rất nhỏ xinh. Nhìn yêu phết.
2. Nội dung

Điều đầu tiên là : EM ẤY LÀ LOẠI NƯỚC HOA RẤT NGỌT – NHƯNG NGỌT RẤT SANG.
Mà đúng là căn cứ vào bảng xếp hạng các dòng nước hoa mới thấy đúng là người Pháp rất ưa nước hoa có vị ngọt.  La vie est belle rất ngọt ngào, đúng là hướng cho người ta đến một cuộc sống màu hồng quá đây mà J


Để làm ra dòng nước hoa này, nhà sáng chế đã dùng đến 63 thành phần hương liệu.  Nó là sự kết hợp  hỗn độn rất nhiều thứ hương của quả, của hoa,  của gia vị  và cho ra thứ nước mà người ta gọi là hương vị của hạnh phúc ấy. Những chai nước hoa  phức tạp về nguyên liệu như này, đòi hỏi người sang chế  phải hết sức kiên nhẫn và đầy tinh tế.  Khi La vie est belle ra đời, nhiều người đã phải thốt lên đây  là thứ nước mà chưa bao giờ nghĩ là trên thế giới lại tồn tại cái hương thơm như thế.


La vie est belle là biểu tượng của một cô gái độc lập, tự tin, và lạc quan yêu đời.  Nó hấp dẫn người khác bởi chính sự vô tư, thoải mái trong đó. Bởi cuộc sống như thế nào, âu cũng là do cách người ta nhìn nhận vấn đề. Nhìn nhận nó vui, thì nó vui. Mà nhìn nhận nó buồn chán, tẻ nhạt, thì nó sẽ như thế. 



Các note mùi chủ đạo của La vie est belle gồm :hoa iris , hoa nhài , hoa cam , nho đen , đậu Tonka, praline và hoắc hương.

La vie est belle là hương nước hoa không những ngọt ngào sang trọng, mà còn lưu hương rất lâu, và rất nồng nàn.  Chỉ cần thoảng qua là đã nghe được mùi của nó rùi ấy. Bất giác trên đường, có cô gái nào mà xức  La vie est belle, chắc chắn các bạn sẽ bị hấp dẫn liền.

Tầng đầu khi xịt ra, cảm giác hơi choáng ngợp một xíu, choáng bởi sự ngọt ngào của nó. Tầng giữa rất dai, hương cân bằng dễ chịu, nồng nàn và quyến rũ, làm người khác hít hà mà không chán. Tầng cuối có một chút lắng đọng lại của vị hoắc hương. Làm người ta thấy lưu luyến nhớ nhung. Min xịt em này lên giấy thử nước hoa, đến mấy ngày sau mà nó vẫn còn toả hương thơm ngát. Cô gái nào muốn gây ấn tượng vs ai đó trong những cuộc hẹn quan trọng, thì Min nghĩ em này là một lựa chọn khá hay :)


Các bạn đã ai thử qua La vie est belle, thì cùng tớ chia sẻ cảm nhận nhé <3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét