Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nước hoa COMME UNE EVIDENCE EDPcủa YVES ROCHER



Người ta hay gọi Comme une Evidence là Nước hoa của Ánh sáng.

Cái hay của nước hoa là người ta chỉ có thể cảm nhận nó qua khứu giác, nhưng lại có thể qua đó mà thấy được hương vị, hình ảnh, cá tính của người dùng nước hoa. ĐÓ HẲN LÀ ĐIỀU KỲ DIỆU.

Tại Pháp, ta rất dễ bắt gặp hương nước hoa này trên đường. Bởi hai lý do chính sau:
-       Trước hết em ấy là dòng nước hoa bán chạy nhất của Yves Rocher, một hãng mĩ phẩm có doanh thu cao nhất Pháp. Với các sản phẩm rất bình dân, giá thành tốt, mà chất lượng cực kì ổn định.


-       Hương thơm của Comme une Evidence rất hấp dẫn người dùng. Cảm nhận đầu tiên của bất cứ ai khi hít hà hương thơm này, đó là một cảm giác thanh mát, nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng. Em ấy có khả năng đánh thức các giác quan một cách tinh tế. Nên nếu xếp vào một trong những loại nước hoa mang âm hưởng của ánh sáng thì quả là không sai.


Tầng đầu của Comme une Evidence là sự kết hợp hài hoà, tạo một bầu không khí nắng ấm áp của hương cam Bergamort xanh và hương cam vàng. Làm người sử dụng liên tưởng đến hương của cỏ thơm thuần khiết, và  cảm giác thanh sạch, yên tâm, thư thái như khi  đang hít hà hương lavender.



Tầng giữa của em nước hoa này là hương hoa Rose Damascena. Một loài hoa hồng cổ rất nhiều cánh. Hương thơm dịu nhẹ, tinh tế.  Nên hẳn thưởng thức đến đây, là có cảm giác bắt gặp một cô gái hiền dịu thướt tha trong một cái váy dài lướt qua.  Hương thơm sang trọng của hoa hồng được kết hợp thêm một vài tinh tế của hương quả, gia tăng thêm độ phong phú và vị ngọt ngào.


Hoa hồng cổ  ROSE DAMASCENA


Tầng cuối là hương của gỗ, của một số loại thân thảo, khẳng định một lần nữa về sự tinh tế, thanh tươi của COMME UNE EVIDENCE.

Độ lưu hương: em ấy được cấu thành từ các tầng hương mang tone mạnh nên sẽ lưu hương được khá lâu. Tầm ngoài 6 tiếng là dư sức.
Comme une Evidence thích hợp với các cô nàng có thiên hướng hiền dịu, nhẹ nhàng.
Bạn nào đã dùng qua em ấy thì để lại cảm nhận cùng Min nhé









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét