Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Nước hoa NAM : ACQUA DI GIO_ ARMANI

Chắc các bạn cũng không lạ lẫm gì với loại nước hoa Nam này đúng ko ạ ? Đây là lọ nước hoa Nam đầu tiên mà Min biết.
Hiện dòng nước hoa ACQUA DI GIO ngoài sản phẩm đầu tiên là dòng pour homme eau de toilette thì đã có thêm hai người anh em nữa la ACQUA DI GIO ESSENZA EDP ( chai trắng ) va mới nhất gần đây là ACQUA DI GIO PROFUMO  EDP (chai màu đen). Tuy nhiên, ở bài viết này, Min sẽ tập trung viết về sản phẩm thành công nhất, bán chạy nhất, trên 90% người sử dụng đều muốn quay trở lại mua khi dùng hết, và nó đã trở thành một loại nước hoa nam xếp vào thứ đồ " không thể không có" của đàn ông Pháp. ĐÓ LÀ CHAI TRUYỂN THỐNG " ACQUA DI GIO POUR HOMME EDT"
Và thực tế thì mấy anh bạn của Min, ai cũng có chai này cả. Min cũng rất thích mùi thơm cũng như cách hòa nốt hương của thứ nước thơm này vậy. Rất là nam tính và tràn đầy sự mạnh mẽ.

1. Về thiết kế,

Hết sức, hết sức đơn giản, gọn gàng, hợp với lại tính cách chung của các đấng mày râu:  đơn giản và lịch sự.




ẢNH : Nguồn Internet



2. Nội dung:


Min đã từng mua chai này cho bố, từng tư vấn chọn mua cho mấy thằng bạn chơi thân.  Vây nên cũng đã khá nhiều lần Min vào tiệm để mua chai này. Với đàn ông, Min rất kết dạng nước hoa  EAU DE TOILETTE, vì nó nhẹ nhẹ  không nồng nàn quá, nhưng đủ để phụ nữ muốn gần.

ACQUA DI GIO phù hợp với đàn ông theo đuổi phong cách LỊCH LÃM, cái mùi của nó gần như là một bản nhạc hòan hảo của các nốt mang vị khí, vị ánh sáng, vị hơi nước của biển xanh. Có hương của gỗ tuyết tùng ( hương này rất dễ nhận biết, và theo Min thấy thì là hương chính, hương gỗ tuyết tùng cũng hơi khó để mô tả cho các bạn hình dung, Min nhận ra ngay vì Min thấy nó mùi giống giống trong cái chai sữa tắm hương tuyết tùng nên đoán được mùi.  Ở Việt Nam có sữa tắm ROMANO các bạn nam hay dùng cũng chứa  hương tuyết tùng trong đó ). Bên cạnh đó có vị của hương cam và quýt xanh, vị nhẹ của cỏ, rất là tươi mát, cảm giác thanh nhẹ khi bạn hít hà sâu. Khi xịt ra thì ban đầu là hắc nhưng ngay tức khắc, khoảng một hai phút sau là vị hắc hết, và hương tệp vào da luôn, cứ thế duy trì được vài tiếng. Mặc dù là eau de toilette, nhưng hương cũng lưu khá là thoải mái. Hương này có khả năng HẤP DẪN VÀ LÔI CUỐN phái yếu ghê gớm đó hen. Nhiều khi vì mùi nước hoa mà phái yếu muốn gần gũi hơn với bạn, ho mở lòng hơn và cũng dễ bắt đâu câu chuyện hơn. Thế nên, Min thấy là trong những cuộc hẹn kiểu lần đầu, hoặc những cuộc hẹn mang tính chất quyết định ( đi phỏng vấn việc làm chẳng hạn ) thì các bạn Nam cứ chọn Acqua di gio mà gây ấn tượng hen, đây cũng là một loại nước hoa được xem như là một giải pháp an toàn vì nó chiếm được sự yêu thích của hầu hết mọi người mà.
 Min cảm nhận thấy có một sự sang trọng, lịch thiệp, pha chút bình tĩnh tư tin, chững chạc trong sản phẩm nước hoa này.
 Tóm lại bạn nam nào theo phong cách CỔ ĐIỂN NHƯNG HƯỚNG ĐẾN LỊCH LÃM SANG TRỌNG, thì đừng bỏ qua ACQUA DI GIO, thực sự nó tuyệt vời hơn cách Min viết rất rất nhiều. Min thì đang mường tưởng đến một anh chàng mặc vest xịt ACQUA DI GIO, chắc lôi cuốn phải biết.

Bonus cho các bạn bức ảnh Min chụp chai nước hoa nho nhỏ của anh trai,



Với các bạn nữ, Min tin là đây cũng sẽ là một món quà rất thú vị dành tặng cho người thương của mình đó
Nếu bạn nào đã dùng qua chai này rồi thì hãy cho tớ nghe thêm cảm nhận của các bạn nhé

Thân <3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét