Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Nước hoa BURBERRY LONDON WOMAN

Bạn nghĩ gì về nước Anh, về London ?

Mỗi khi cầm chai nước hoa Burberry lên, là bao cảm xúc về Vương Quốc Anh xinh đẹp lại ngập tràn. 
Nó đưa Min đến với những căn nhà, góc phố của London. Đâu đó vào một chiều mưa phùn lành lạnh, sương mù giăng khắp chốn, khoác áo khoác khăn, chui vào một góc của quán cafe nhỏ nào đó ngắm đường  phố. 






Mùi hương của Burberry EDP London là một hương rất riêng. Ấm áp, nhẹ nhàng, quyến rũ,mùi thơm đặc trưng của hồng và mẫu đơn tạo nên sự sang trọng. Theo Min thấy thì loại này không phải để dành cho những bạn nào cá tính, mà nó mang nét gì đó hấp dẫn của đàn bà, rất gợi tình. Min tưởng tượng đến hình ảnh một phụ nữ mặc quần áo công sở, chững chạc và dứt khoát. Họ lôi cuốn ở trí tuệ, sự thông minh của họ, chứ không kiểu lôi cuốn vì thể xác, hay là sự lẳng lơ.



Còn gì tuyệt bằng khi một chiều đông Hà Nội, cũng tự mình thưởng thức và đắm chìm vào hương Burberry. Nó có thể làm người khác trở nên thẫn thờ, chết mê chết mệt bởi cái hương đầy si mê. Như kiểu bị trúng tiếng sét ái tình của một cô gái thông minh ý.

Min rất thích em này, và vì thế nên nhất định khi về nước, sẽ sắm một em hẳn là cỡ bự đem về dùng. Thấy nó khá là hợp với tính cách của mình, hơi trầm trầm tính, không quá vui nhộn. Hương thơm lưu trên da được rất lâu, mức độ khuyêch tán trong gió cũng tốt. Xức nhẹ lên cổ tay trái mà hương cứ bủa vây quanh mình thôi à.



Burberry là một dòng nước hoa của Anh, mức giá cũng rất phải chăng, rẻ hơn kha khá so với các dòng nước hoa từ Pháp. Nên bạn nào ngân sách có giới hạn, thì cũng có thể cân nhắc em ấy.

Bạn nào đã dùng qua Burberry thì chia sẻ cùng tớ nhé
Thân <3


1 nhận xét:

  1. Cô nàng sành điệu, huyền bí và thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng sắc sảo, nước hoa charm trust mang lại cảm giác tin tưởng, chắc chắn và sự kiên định.
    Hương thơm từ nước hoa charme đảm bảo mang lại sự đắm say, ngọt ngào mỗi ngày với khả năng lưu hương tới 12h, bán kính tỏa hương tới 2m. Toàn bộ nguyên liệu của nước hoa charme trust đến từ Pháp, thế giới của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng với giá hàng triệu đến chục triệu. Tự hào là sản phẩm Việt nhưng sánh ngang tầm nước hoa thế giới, các quý cô Việt Nam sẽ quý phái như quý cô Pháp với charme trust, giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu.

    Trả lờiXóa