Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Nước hoa NINA RICCI

     Chai nước hoa nhìn đã muốn ăn, chắc chắn không thể không kể đến Nina ricci. Thiết kế cứ gọi là y quả táo, căng mọng, tươi mát.  Kích thích ghê gớm, đặc biệt với những đứa nghiền táo như Min.

     Vậy bài viết này, Min sẽ cùng các bạn thưởng thức ba trái táo của hãng NINA RICCI nhé.


   Đầu tiên là hai trái táo đỏ ( chai đỏ hơn ngoài cùng bên phải là EDP, chai giữa là EDT )
   Chai táo eau de perfume và eau de toillet nhìn chung các note hương chính giống nhau. Nhiều bạn vẫn hay quan niệm rằng, một dòng nước hoa, eau de parfum và eau de toilette chỉ khác nhau ở nồng độ tinh dầu, chứ nốt hương y hệt nhau. ĐIỀU NÀY KHÔNG ĐÚNG HOÀN TOÀN. Tuy nhiên, trong trường hợp với Nina Ricci thì đúng. Min đã từng dùng chai táo EDP vào mùa đông năm ngoái, hương thơm rất trẻ trung, thanh mát.





 Hương đầu là sự tổng hợp của hai loại chanh, chanh xanh và chanh vàng. Tầng hương quan trọng nhất là hương giữa, thì có sự xuất hiện của hương táo đỏ. Điều này chắc mọi ngừoi dễ đoán ra, bởi lọ nước hoa hình trái táo đỏ thì thể nào bên trong, không ít thì nhiều cũng có táo phải không nào. Bên cạnh đó, là một số mùi của mấy loại quả đỏ,  như quả mâm xôi...và mùi hương hoa nhài.
Đây là một mùi hương khá dễ dùng, đông hè đều dễ. Hương dễ chịu, và ngọt . Nên nếu bạn nào không thích nước hoa ngọt, thì đừng chọn Nina Ricci nhé. 
Tầng cuối của Nina Ricci có chút hương gỗ và hương vani, đó là theo những gì Min ngửi thấy, chắc là đúng vì mùi nó khá rõ.





Nina ricci eau de parfum lưu được mùi lâu hơn eau de toilette, sự khuyếch tán hương trong không khí cũng khá tốt. Mùi thanh, nhẹ, trẻ, nên sẽ phù hợp với những bạn nữ thích phong cách duyên dáng, hiền thục.






- Trái táo màu hồng nhạt: Eau de fraiche : hương của nó rất rất nhẹ, rất rất thanh, cảm giác tươi mát dễ chịu.  Hương này dùng mùa hè siêu thích. Nó trẻ trung và năng động. Em ấy bay mùi nhanh, nhưng vẫn  được khá nhiều bạn trẻ thích. Thậm chí, còn được ưa chuộng hơn cả hai lọ trên.  Nốt mùi của loại này không giống với hai chai trên. Không có sự khác biệt giữa các tầng hương, vì Min ngửi lúc đầu thế nào thì sau vẫn thấy thế. Chỉ khác là lúc đầu xịt ra thì hương đậm hơn thôi. Chai này là sự kết tinh của hoa táo, hoa bưởi và một chút xạ hương.


Một chút chia sẻ ngắn gọn về ba trái táo thế thôi ạ. Bạn nào đã dùng qua Nini ricci táo thì cùng chia sẻ cảm xúc với Min nhé
Thân <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét