Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Jour d'Hermès Gardénia EDP

Min đã có 1 bài viết về dòng Jour d’Hermes. Các bạn có thể tham khảo trước khi đọc bài này nhé.
Đây là chai nước hoa mới xuất hiện cuối năm 2015.  Và nó giữ nguyên thiết kế dòng Jours Hermes 
Nếu nói đây là chai nước hoa “THƠM ” nhất của Hermes đang bán trên thị trường rộng rãi hẳn không ngoa. Nó vẫn giữ nguyên được độ LẠ của bản chất dòng Jour d’Hermes và thêm vào đó độ nồng nàn của hoa những bông hoa màu trắng gồm có hoa dành dành, hoa huệ và hoa nhài. 



                              ( Chữ Gardenia dịch ra là hoa dành dành)

Min cũng đã nghe được nhiều chia sẻ của anh em bè bạn :
    - Em có thấy mấy chai nước hoa của Hermes thơm không em, anh chẳng thấy được chai nào, nước hoa gì mà lạ gớm J
Nhưng ngược lại, cũng nhận được những cảm nhận
    - Giờ e chẳng dùng nước hoa của hãng nào khác Hermer nữa đâu.


Min nghĩ rằng, những chai nước hoa có mức độ phân chia (hay nói cách khác là kén người dùng) rất rõ ràng như này, thường sẽ tương tác rất sâu sắc đến cá tính mỗi người. Nên nó có thể tạo cho người ta một độ nghiện nhất định. Đó là khi hương thơm đi vào tiềm thức và trở nên thân thuộc. Nó không chỉ dừng lại ở độ thích bình thường nữa. Hết là phải mua lại, nếu không thì sẽ rất khó chịu.  Trên thực tế, Min mua rất nhiều nước hoa vì thích sưu tầm, và cũng thích thay đổi hương thơm hằng ngày, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, thì chỉ có một chai mà Min chắc chắn là hết sẽ mua lại (Min sẽ nói đến em ấy ở một bài viết khác).

Nếu đã thử qua chai Jour Absolue, các bạn sẽ thấy trội lên một vị thanh cỏ kích thích các giác quan mãnh liệt. Thì ở Gardenia lại đưa người ta vào một khung cảnh đầy hương hoa bát ngát. Vị thanh vẫn tồn tại nhưng dịu dàng hơn rất nhiều. Note hương thấp hơn nhờ vào sự ngọt ngào của những cánh hoa màu trắng (huệ, dành dành, nhài), và tươi mát của hoa hồng. Ở tầng giữa và tầng cuối Min không nhận thấy sự thay đổi hương nhiều lắm, phải chăng thì là sự nhẹ nhàng hơn của độ nồng nàn hương hoa thôi. Vì những âm hưởng của dành dành, huệ, nhài và hồng, dường như cứ quanh quẩn được suốt bên mình. 


Là một chai nước hoa rất trẻ trung, mang đâm sự hiện đại và sành điệu. Nó thể hiện được cảm hứng này ngay ở cái màu xanh lá cây sóng sánh. 

Độ khuyếch tán và lưu hương rất thích. Em này dùng mùa nào cũng được, đặc biệt là mùa xuân hè. Khi có nắng, có gió, sẽ làm làm cho hương nước hoa này thêm phần thú vị. Nó mát hơn. Làm người ta bớt cảm giác nóng bức.  

Bạn nào đã dùng hoặc thử qua, để lại chia sẻ cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét