Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

NHỮNG CHAI NƯỚC HOA MIN KHÔNG THÍCH


Ngồi nghĩ mãi không ra cái tiêu đề nào hợp lý, bài viết này Min sẽ update dần dần nếu phát hiện ra những chai mới mà cũng không thích.
Những cũng xin nhấn mạnh một lần nữa đây là những chai “MIN KHÔNG THÍCH”, tức là sẽ có những người thích, chứ không phải vì nó đểu hay có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khoẻ khi sử dụng đâu ạ.

1.   Thierry Mugler
Phải nói đây là hãng nước hoa mình sợ về mùi nhất. Mà đúng là càng sợ lại càng hay bị va chạm hay sao ý. Có một lần Min ra tiệm nước hoa tìm sản phẩm, đúng bữa đó, Thierry Mugler có chuyên viên tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Anh nhân viên  đến chỗ mình và đề nghị test sản phẩm Angel (chai màu xanh hình ngôi sao ý ). Mình quá rõ chai này rồi, nhưng đúng là để đáp lại sự nhiệt tình của anh ý, mình đồng ý cho anh ấy test. Quy trình cẩn thận từng bước luôn
 Bước 1 : anh ý thoa lotion parfum lên cổ tay mình trước.
 Bước 2 mới đến xức nước hoa. 



Không xức nhiều đâu, chỉ xức xíu thôi. Đúng ra thì chỉ cần cái lúc anh ấy thoa lotion thôi mình đã đau hết óc rồi. Nhưng nhìn anh ấy đang rất phấn khởi, hồ hởi chia sẻ về lịch sử cũng như ý tưởng tác giả, nên mình cũng không lỡ từ chối. Sau đó được tầm 5 phút sau thì mình nói có việc bận không thể tiếp tục và ra về.

Sự thực là, nếu ở đó lâu thêm chút nữa chắc chết quá. Angel có một mùi hương nồng nặc mà chỉ hít thôi mình đã thấy nhức óc. Các tinh thể của nó làm não mình căng như dây đàn. Chưa kể mấy dòng nhà Thierry Mugler hương đã mạnh lại còn lâu. Mình đi về mà rửa tay chán chê mà nó vẫn cứ bị ám mùi chớ.




Thierry Mugler các sản phẩm khi được tung ra thị trường, Min cảm thấy có sự phân biệt người dùng rất rõ ràng trên khía cạnh : THÍCH HAY KHÔNG THÍCH.
Min chưa từng nghe thấy ai đó nhận xét về Angel như “ Chai đó cũng được đó em ” hay “ À, cũng thích phết ” mà nó sẽ là kiểu kiểu như này này
 “ Angel hả, ôi chị thích mê đi ý ” hay là “ Em ơi, bữa nay bạn chị nó dùng cái nước hoa Angel, làm chị phải order mua ngay lập tức vì kết quá”
Hoặc sẽ là ý kiến hoàn toàn đối lập
“Cái thứ nước gì mà gớm vậy hả trời ” J

Người dùng Thierry đều là những người muốn thể hiện cá tính đậm chất tôi bên trong. Mọi thứ rất rõ ràng, sòng phẳng. Nếu bạn thích Thierry, Min cũng sẽ phải nói để bạn chấp nhận sự thực, nó không phải là dòng nước hoa an toàn. Tức là sẽ có người chỉ muốn sán lại càng gần bạn càng tốt, vị độ lôi cuốn của nó một khi đã thích thì coi như thích điên đảo luôn. Và cũng sẽ chấp nhận, nếu người khách không hợp, thì họ sẽ phải tìm cách đứng xa bạn nhất có thể J




2.   Narciso for her edp : Đây là chai Min sợ vì cảm giác nó đem lại nhất. 
Bé này Min thử vì có một bữa lang thang facebook, tìm được một vài review rất hay về Narciso. Nó làm mình thực sự bị kích thích nên rất muốn thử 



Nhưng khi ra tiệm thì mùi này không hợp với mình. Mình cảm thấy khó chịu ngay từ những giọt đầu tiên xịt ra. Nó không phải độ nồng hay gắt của tầng đầu. Mà của một thứ hương mà cho Min có cảm giác đồ ăn trong bụng chỉ chực trào ra L (rất là không muốn viết những dòng như này, nhưng cảm giác thực của mình là thế ). Nếu xét về độ khó chịu, thì chắc Narciso làm mình còn khó chịu hơn cả Thiery mất. Phải chăng bên trong Narciso, có thành phần nào mình dị ứng. Cái đó không chắc.





Để chắc chắn cảm nhận của mình là không thích chai này, Min đã dũng cảm thử lại đến lần thứ 2 và thứ 3. Nhưng sau lần thứ 3 thì Min chắc chắn là Em ấy không dành cho Min được rồi. Ba lần thử mà kết quả lần nào cũng như lần đầu.


Số nước hoa mình không thích, cho đến giờ phút này, mình mới phát hiện ra có 2 dòng này thôi. Còn bạn thì sao, có chai nước hoa nào làm bạn không thể chịu được như mình không. Để lại cho mình cảm nhận nhé.



2 nhận xét:

  1. Mình cũng k thich chai narci này, cảm giác như là mùi của giấy tờ, máy móc văn phòng, của cuộc sống công nghiệp, k thư giãm chút nào hết!!!.

    Trả lờiXóa
  2. Nước hoa Charme Iris với mùi hương gỗ, mang phong cách trầm ổn, trưởng thành và một chút bí ẩn của độ tuổi trưởng thành. Nước hoa Charme Iris được sự tin dùng của giới nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên sành điệu nhất. Cới hương đặc trưng từ các tầng hương của Cam berganot, hương bưởi và hương bạc hà, hồ tiêu... Độ lưu hương giúp cơ thể thơm cả ngày dài làm việc hoạt động.
    Nước hoa là bước cuối cùng cho vẻ ngoài hoản hảo, là phụ kiện không thể thiếu cho những người muốn xây dựng phong cách cá nhân và gây ấn tượng với người khác.
    Siêu thị nước hoa chính hãng sẽ bảo hành về tem mác, nguồn gốc và bồi thường 300% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái
    Giao hàng miễn phí toàn quốc - Bao kiểm tra hàng.
    Siêu thị nước hoa chính hãng - Nước Hoa Newly là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và an toàn nhất
    **************************************************
    Thông tin sản phẩm
    Loại: Nước hoa nam
    Phong cách: Nam tính, lịch lãm, bí ẩn
    Nhóm nước hoa: Woody Aromatic
    Phân loại: Nước hoa nam
    Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi
    Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ tỏa hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2m
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu
    Mùi hương đặc trưng:
    ➡ Hương đầu: Hương vị cam bergamot, hương bưởi
    ➡ Hương giữa: Hương bạc hà
    ➡ Hương cuối: Hạt bạch đậu khấu, gừng, hồ tiêu, cỏ hương bài, hoa nhài
    Thể tích: 30ml
    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
    Nước hoa Charme cam kết đến người tiêu dùng:
    ➡ Giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ y Tế kiểm nghiệm.
    ➡ Tem chống hàng giả của bộ Công An.
    ➡ Hương liệu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu.
    ➡ Mùi hương chuẩn như các Brand nổi tiếng trên thế giới
    Dung tích: 30ml
    Giá: 330.000đ
    Đặt hàng: Charme Iris
    Xem thêm các sản phẩm liên quan:
    nước hoa charme cool water 100ml
    nước hoa charme cool water
    charme cool water 100ml
    charme cool water
    nước hoa charme guility
    charme guility
    nước hoa charme goodgirl
    charme goodgirl
    nước hoa charme giò
    **************************************************
    Siêu thị nước hoa chính hãng - Nước Hoa Newly
    Địa chỉ: 58 Tân Hòa 2, P. Hiện Phú, Q. 9, Tp. HCM
    Website: https://sieuthinuochoachinhhang.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/nuochoanewly
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCqHDzMrzFDXudcL8qywPpeA
    Hotline/Zalo/Viber: 0346.685.582
    Mail: sieuthinuochoachinhhang@gmail.com

    Trả lờiXóa