Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nước hoa Aquolina Pink Sugar EDT



*Cho những cô nàng kẹo ngọt

Chai nước hoa này Min mua cho dịp Noel 2015. Bạn ấy là chai nước hoa đem đến một sự tươi trẻ, và ngập tràn sức sống, sẵn sàng bắt đầu một cái gì đó mới.

Điểm đầu tiên mà các bạn có thể cân nhắc em ý có lẽ là mức giá của bạn này rất phải chăng. Chai 30ml chỉ tầm 24 euros.


Với em Pink Sugar thì nó không đem đến cho Min quá nhiều cảm xúc, nhưng Min cũng khá ưng vì dù sao dùng em ấy trong những ngày như dịp Noel hoặc tết đến xuân về thì lại khá tuyệt. Cảm giác như mình đang khoác trên mình một thứ hương thơm đem lại sự may mắn ý.



Thiết kế kém sang trọng, nhưng thôi, mấy chai nước hoa giá rẻ rẻ như này thì các nàng cũng bỏ qua việc thiết kế chai đi ạ. Hãy chọn nó vì mùi hương và cái mức giá phải chăng. Có lẽ, người ta đã đầu tư hết tiền vào mùi hương rùi, nên không còn ngân sách để cho ra một mẫu chai hoàn hảo chăng.
Tầng đầu: vị hắc, bé này dù là eau de toillet thôi nhưng khi xịt là mùi cũng nồng nặc luôn đó. Vậy nên, các bạn cũng chỉ cần xức một chút ở các điểm lưu hương thôi ạ.

Ở tầng đầu, do nhận ra nồng độ cồn nhiều nên Min không tập trung ngửi kĩ, vì những chai xức ra mà cảm thấy hắc, nếu hít hà kĩ, làm Min dễ nhức óc nên Min không tập trung vào tầng này.



Tầng giữa: Tầng đầu sẽ kết thúc rất nhanh, tầm 1 đến 2 phút, khi các tinh thể nước hoa hoà vào không gian cũng như thẩm thấu vào da rùi thì các nàng yên tâm là sẽ nhận được một mùi hương rất thú vị. Rất đỗi trẻ trung và ngọt ngào. Đó là vị ngọt của kẹo bông, và của hoa ling lan. Mơ mộng hết chỗ nói. Đây đúng là chai nước hoa cho người ta có cảm giác mơ mộng nhất từ trước đến giờ.

Tầng cuối : Sự kết hợp của caramel và hương vanilla tạo một sự kết thúc dịu dàng.





Độ lưu hương : Điểm này Min rất bất ngờ khi chỉ ở dạng EDT mà em ấy lưu hương rất tốt. Tầm 6 tiếng hoặc có thể lâu hơn. Suốt 6 tiếng đó, các bạn sẽ luôn cảm nhận được sự phảng phất của mùi hương đó quanh quẩn bên cạnh. Cảm giác rất thanh sạch, thư giãn dễ chịu.

Bạn nào đã dùng qua bé này thì chia sẻ cảm nhận với tớ nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét