Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

CHANCE của CHANEL


Phần 1: Chanel Chance

“Chai nước hoa mang những điều may mắn”



Nếu nhìn vào những sản phẩm của dòng nước hoa này trên thị trường phổ thông hiện nay, các bạn sẽ dễ nhận thấy, Chanel đang có rất nhiều ý tưởng để phát triển dòng Chance.
Min gọi tạm là thế hệ 1,2,3,4 sắp xếp theo thứ tự thời gian được bán rộng rãi cho các bạn dễ theo dõi:
Thế hệ 1: Dòng CHANCE – đây cũng là dòng duy nhất thấy xuất hiện phiên bản Eau de parfum với màu vàng cam đậm, phiên bản eau de toilette mang màu vàng cam nhạt hơn hẳn
Thế hệ 2: Dòng CHANCE EAU FRAICHE, phiên bản eau de toilette mang màu xanh lá cây nhạt
Thế hệ 3: Dòng CHANCE EAU TENDRE, phiên bản eau de toilette, màu hồng nhạt mộng mơ
Thế hệ 4: Dòng CHANCE EAU VIVRE, phiên bản eau de toilette màu cam đào.





Về thiết kế cùng 1 dòng nên các chai chỉ khác nhau về màu sắc, được đựng trong 1 thiết kế chai tròn, đơn giản, không cầu kì nhưng lại thấy rất đẹp, Trên bàn mà bày 4 chai này xếp liền nhau cứ gọi là đẹp hết mức J
Đặc điểm chung của dòng Chance là đều hướng đến các cô gái trẻ trung yêu thích các nốt mùi mang thiên hướng tự nhiên nhẹ nhàng, thanh thoát. Min nghĩ đó là ý tưởng chung của dòng Chance, và dựa vào đó, mỗi sản phẩm lại lựa cho mình một nguyên liệu, mùi hương, để thảo mãn được đông đảo hơn nhu cầu sở thích của các nàng. Dòng Chance rất thích hợp với thời tiết xuân hè.

Dòng Chance: Vị thanh, nhưng tạo một sự ấm áp nhất định.
Ở hai chai EDP và EDT, chỉ khác nhau về nồng độ tinh dầu nước hoa còn lại thì các note hương giống nhau. EDP tạo một nền ấm áp nhiều hơn EDT. (Nhưng các nàng yên tâm là vị chủ đạo của dòng CHANCE là vị thanh, nên nếu có ấm áp thì cũng không ấm quá đâu ạ. Nó vẫn phù hợp với dùng xuân hè mà )
Sự kết hợp của hương hoa hồng, nhài và hương tiêu, đem đến cho Min trước mắt là một cô gái trẻ  trung hướng đến phong cách sexy, hấp dẫn và lôi cuốn người khác.





Dòng eau vivre : Vị thanh và tươi mát ở đầu lưỡi, hương hoa, cỏ hoà vào bầu không khí sắc xuân. Nó làm Min liên tưởng đến sự xuất hiện của cô gái trẻ hồn nhiên tung tăng ở cánh đồng hoa lau.

Tầng đầu: khoảng 5s đầu tiên khi xức là cồn bay ra, vậy nên các bạn dùng nước hoa không nên xức xong là ngửi liền. Tốt nhất hãy để tầm 30s cho đến 1 phút, thời gian này để các tinh thể nước hoa tương tác cùng với da và cảm nhận chúng.
Hương đầu tiên là hương của bưởi đào (hương này rất dễ nhận ra, có thể do Min dùng sữa rửa mặt bưởi đào nên đã quá quen với hương này chăng). Bên cạnh đó, phảng phất một vài tinh thể của hoa cam. Mọi thứ nhẹ nhàng, tinh khiết ngay từ tầng đầu
Tầng giữa: Hương hoa nhài. Và tầng cuối là hương tuyết tùng.






Dòng Tendre: Khi thử cùng một lúc cả 4 chai, thì bé này sẽ nổi bật hương hoa và quả. Cách xuống tone của chai này Min ưng nhất trong 4 bé, nó làm da có một hương thơm rất tự nhiên như kiểu da tự toả hương rất hấp dẫn. Sự ngọt ngào nhẹ nhàng, kích thích khứu giác muốn hít hà thật sâu. Vẻ đẹp của thứ nước này là vẻ đẹp của một cô gái dịu dàng, tế nhị và đằm thắm. Đã hiền lại càng hiền thêm. Xức em này lên người sẽ cảm thấy mình cần phải nhẹ nhàng, nói khẽ, cười duyên ý J
Hương bưởi, trà xanh, vị ngọt tự nhiên của các loại quả, thêm một chút hương nhài và xạ hương hoà với mùi da thịt sẽ không làm các bạn thất vọng khi chọn em ấy là bạn đồng hành trong những chuyến du xuân.



Dòng Fraise: Cô nàng cá tính, cô gái của mùa hè sôi động.
Khi xức chai này, cảm nhận đầu tiên của Min là, mình đang đứng giữa cả một đồng cỏ thơm và tay mình cũng đang nắm cả một bó cỏ thơm nữa. Vị thanh tươi của cỏ tạo nên một không gian xanh mướt, có vị của gió và vị của ánh sáng. Không khí bắt đầu một ngày mới với những giọt sương long lanh trên cỏ, đang bốc hơi bởi sự xuất hiện của ánh sáng mặt trời. Vị của hơi nước, phải chăng, Eau de fraise là bức tranh của ánh sáng, hơi nước và cỏ ?
Các note hương chính của dòng là vị nhẹ nhàng của nhài trắng, trong hương gỗ TECK. Một sự bùng nổ về năng lượng và sức sống ngập tràn.



Nếu xếp dòng Chance thành một bản nhạc thì Chance EDP sẽ là nốt thấp nhất, kế đến là Tendre < Chance EDT < Vivre. Và kết thúc là Fraise

Về độ lưu hương: Mùi hương sẽ quẩn quanh bên các nàng trong tầm 6 tiếng nhé.

Rõ ràng, Chanel Chance đã mô tả được bốn cô gái, với bốn tính cách khác nhau. Các bạn đã chọn lựa cho mình được chai nào phù hợp với bản thân mình chưa ạ, nói cho mình nghe nhé <3




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét