Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nước hoa Chanel Allure Sensuelle EDP

Thông thường, để viết mỗi một bài review nước hoa , mình hay chọn cách dùng đi dùng lại mùi đó trong hai đến ba ngày. Và sở dĩ viết rất nhiều bài,  trước đó, mình mới thử đến các dòng của Chanel là vì Chanel như kiểu “ món ngon phải thưởng thức về sau ”, J




Nếu như Allure cổ điển nồng đượm nóng bỏng biết bao nhiêu thì phiên bản Sensuelle lại quyến rũ người dùng ở độ ngọt ngào  hấp dẫn RẤT TINH TẾ.

Allure EDP phải mất đến tận hai tiếng sau mình mới cảm thấy thích dần dần được nó thì AL Sensuelle làm người ta say mê ngay từ những note hương đầu tiên.
Nó vẫn mang trong mình hương Oriental, nhưng lần này không tạo ra cảm giác nóng bức. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng và tròn vị.




Điều đặc biệt ở Sensuelle, mình chưa từng thấy ở chai nào trước đó, là sự xuất hiện của rất nhiều tầng hương.  Tầng đầu tiên, dịu nhẹ hơn nền Allure cổ điển, nhưng nó vẫn mang âm hưởng của thứ nước vàng sóng sánh đó. Nhưng ở tầng giữa, đã có những lúc mình giật mình khi phảng phất đâu đó như hương của  TomFord orchid . Chưa dừng ở đó, những nốt về sau, mình còn xuýt xoa khi bắt gặp hương của Elle Aime của lolitalempicka nữa chứ. Có nhiều lớp hương, nhưng không chê được lớp nào cả.




Mang trong mình hương thơm của hoa lài, và hoa hồng. Sự thanh sạch, mát mẻ đến từ vị cỏ. Độ ngọt của dòng Sensuelle là ngọt vừa của hương quả. Một chút tiêu, một chút hổ phách cho thêm phần huyền bí. Bộ váy Allure Sensuelle thích hợp với các cô nàng hướng đến phong cách dịu dàng, sang trọng. Thích hợp dùng trong rất nhiều trường hợp. Ngày mưa hay nắng, đi chơi hay đi làm, mùa hè hay mùa đông, đều có thể linh hoạt sử dụng được.  

Độ lan toả và lưu hương tốt, đủ để bạn cảm thấy có hương theo mình suốt 8 tiếng hoặc có thể hơn tuỳ vào trường hợp người sử dụng.

Thiết kế: Cùng dáng chai với Allure, hai em này chỉ khác màu sắc một xíu thôi. Nên các nàng lưu ý để không bị lầm khi đi mua. Mình thì thích hương của Allure Sensuelle hơn Allure. Còn bạn thì sao, để lại cho mình cảm nhận nhé J

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét