Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

SEBO SPECIFIC ZERO DEFAUT YVESROCHER

Một điều đáng buồn là sản phẩm này Yvesrocher đã không sản xuất nữa. Bộ sản phẩm mới ra phù hợp vơi làn da thiên dầu thôi, còn nếu rất dầu thì có lẽ  không được như bé này. 

BÍ QUYẾT CHO NHỮNG NÀNG DA RẤT DẦU.

Sản phẩm này là loại kem dưỡng đầu tiên tớ dùng khi biết đến Yvesrocher. Và nó đã thực sự làm thay đổi làn da của tớ rất rất nhiều.




Trước đây da của tớ rất dầu, mà da dầu nên kèm theo sẽ là rất nhiều vấn đề rắc rối, cảm giác da lúc nào cũng bị nhờn trên mặt, rất khó chịu, chưa kể lại dễ bắt bụi, nổi mụn, lỗ chân lông to
Tình trạng da hiện tại:
Da thường ( hoàn toàn cân bằng), lỗ chân lông nhỏ, rất nhỏ, và quan trọng là chỉ bị mụn khi đến tháng, hết là mụn lại tự lặn, da đàn hồi tốt.
Hiện giờ, tớ đã ko dùng e này nữa, chuyển qua dòng kem lão hoá, nhưng để da cân bằng như bây giờ, tớ ko thể bỏ qua công sức của em ấy.


- Cực phù hợp cho các bạn da dầu, đặc biệt trong mùa hè,
- Thoa ban đêm, và rất nhanh thấm, một lượng kem nhỏ xíu là đủ rồi, kể cả những vùng tiết nhiều dầu như vùng chữ t cũng không hề bóng nhờn.
- Không gây khô da, vẫn đảm bảo độ dưỡng ẩm, quan trọng hơn thế, kem còn có tác dụng tốt trong việc hình thành mụn cám.
- Da mịn
- Mùi thơm: cực thích luôn
- Thành phần: rễ cây baika, hoàn toàn tự nhiên, ko hại da xíu nào 

Tớ đảm bảo, nàng nào đang đối mặt với da dầu, sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên đó. Tớ dùng hết một hũ, da đã ko còn xếp vào da dầu nữa, chuyển qua bộ sebo vegetal dành cho thiên dầu, và đến giờ, thành da thường, ban đêm chỉ cần dùng tinh chất lão hoá và kem cấp nước là ok rùi :)

2 nhận xét:

  1. Mình thích chất kem dòng vegetal phiên bản đầu vô cùng, mùi hương thì lại càng hay kiểu thảo mộc thanh mát...sau đó mình có dùng dòng mới thì không ưng lắm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng thích phiên bản đầu lắm luôn ý :)

      Xóa