Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

DẤM TÓC YVESROCHER

Các nàng đã nghe qua tác dụng của dấm mâm xôi đỏ bao giờ chưa ?

Ở Pháp, nhiều bạn mới sang rất hay gặp phải tình trạng tóc rụng. Rụng từng mảng luôn ý, nên nhiều khi hoang mang lắm, đặc biệt với những bạn nào mà tóc mỏng, thưa sãn rùi thì lại càng lo lắng. Căn bản là nước nóng ở Pháp, nhiều kiềm,  hay chất gì gì đó, (mình nghe các anh chị kể thế chứ cũng không rõ chất gì), chỉ biết là chất đó hại cho tóc lắm. Nên nếu chăm chỉ, thì phải đun nước sôi rồi pha thành nước gội đầu chứ đừng dùng nước nóng trực tiếp từ hệ thống nươc.  Nhưng Min thì cũng không có điều kiện đun nước, mà thay vào đó là đi tìm cho mình sản phẩm phù hợp. Chia sẻ thật với mọi người, thứ mà Min tự hào nhất  về vẻ bên ngoài của mình, chính là bộ tóc khoẻ mạnh đó. :) Nay tớ chia sẻ với các bạn một sản phẩm chăm sóc tóc dùng rất ưng. 



Dầu dấm mâm xôi đỏ của yvesrocher chiết xuất 98% từ thiên nhiên, là loại dưỡng tóc rất giàu Vitamin E, carotenoid và các chất flavonoid trong phúc bồn tử có tác dụng giải dị ứng, tiêu viêm, thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím. Các hoạt chất này còn ngăn cản sự rụng tóc, chậm bạc tóc, gây gầu trên da đầu. Điểm đặc biệt nữa của dầu dấm mâm xôi đỏ yvesrocher chính là mức độ sáng bóng của mái tóc, được cải thiện đáng kể, rất nhiều bloger đã tâm sự trên trang cá nhân của mình rằng "Để tìm được một dầu dưỡng tóc, có thể tìm đến nhiều hãng, nhưng có lẽ, về độ bóng của tóc, chắc chỉ có duy YVESROCHER là tuyệt vời nhất "


Mọi người vẫn thường nói vui, nước của Pháp nhiều kiềm quá, nên kiếm em nào có tính axit xíu xíu dùng lên tóc là khác ngay, mà đúng là khác thật cơ. Sau vài lần dùng là thấy tóc khoẻ lên trông thấy.

Cách sử dụng:
Sau khi gội đầu và xả tóc, các bạn áp dụng lên tóc, từ chân đến ngọn, massage mái tóc khoảng 5 đến 10 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Sau đó thì cảm nhận mùi hương tuyệt vời từ trái mâm xôi còn lưu lại trên tóc khá lâu ạ ( tớ thấy được nguyên cả buổi tối )

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng, hại cho da đầu. Dùng cho mọi da đầu.

Các bạn có thể truy cập trưc tiếp vào website http://www.beaute-test.com/vinaigre_de_rincage_-_soin_vegetal_capillaire_yves_rocher.php
Một trong những website test sản phẩm rất uy tín, để lắng nghe ý kiến của những khách hàng đã dùng sản phẩm này.

Mà tốt nhất, là chính bạn hãy là ngừoi trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này, bạn ấy liên tục là best seller của Yvesrocher đó :) Để lại cảm nhận cho mình biết hen :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét