Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nước hoa Ange ou Démon Le Secret Eau de Parfum của GIVENCHY

Ai chơi với Min lâu cũng đều nhận xét Min nhạy cảm quá, con gái mà nhạy cảm quá thì hay bị buồn :)

Biết đó là điểm yếu nhất của mình trong tính cách, nên Min lại càng thấy rất yêu thích công việc viết blog nước hoa. Vì hình như kể từ ngày có thói quen ghi lại cảm nhận về hương thơm,  cuộc sống của Min nhiều màu sắc hơn, vui vẻ hơn. Bao nhiêu tâm trạng, cảm xúc, dành hết cho nước hoa rùi thì còn đâu mà buồn nữa :)

Việc chọn nước hoa sử dụng trong ngày, theo Min nghĩ nó có tác động khá lớn đến tâm trạng làm việc của mình. Mà càng tìm hiểu nước hoa, thì Min lại càng nghiện. Nghiện như kiểu nhiều bạn nghiện shopping quần áo ý. Nước hoa cũng đa sắc y hệt thế. Ngày nắng mặc gì, ngày mưa thì ra sao. Bữa thì trời lạnh, rùi trời ẩm, trơì nồm. Đi học dùng loại gì, đi làm như sao, đi chơi, đi tiệc... Điều kiện kinh tế không cho phép, nên Min chỉ cố gắng, mỗi tháng, tặng cho mình một chai nước hoa nào đó. Kiểu động viên tinh thần ý :) Giờ còn độc thân mà không yêu thương bản thân mình thì sau này hối hận lắm :)


Trong mấy hãng nước hoa ở Pháp, Min luôn có sự yêu thích không hề nhẹ với GIVENCHY.  Các sản phẩm của hãng đều mang một phong cách gì đó rất PHÁP, rất thanh lịch,  quý phái.  Ngay cả khi thử dòng ANGE OU DEMON LE SECRET EDP _ tạm dịch là BÍ MẬT THIÊN THẦN ÁC QUỶ Min vẫn thấy hương thơm trên một nền rất sang, nhẹ nhàng

Bốn em nước hoa nằm trong dòng nước hoa Ange ou demon
( thực tế bộ này có 5 em, nhưng 4 em  này được thiết kế
 trong cùng một mẫu kiểu dáng chai,  khác nhau về màu sắc )
 Ở bài viêt này thì Min tâp trung vào em thứ 3 từ trái sang)

 Cái tên và mục đích của người sáng tạo  ra em ấy hướng đến một sự cám dỗ, sự quyến rũ mạnh mẽ của người phụ nữ (thiên thần ), họ có vũ khí bí mật để chinh phục được Ác Quỷ. Xem video ra mắt của em nước hoa này thì các bạn sẽ thấy nó như một mùi hương kích thích người ta trở về với bản năng.  Nhưng với bản thân Min, thì Min nhận thấy trong đó sự trẻ trung, thanh mát, dịu dàng, và cả nữ tính nữa. Cảm thấy sự trong sáng của thiên thần. Và biết đâu, chính cái sự trong sáng của thiên thần đó, lại là cái bí mật chinh phục ác quỷ chăng :)






Các tầng hương của ANGE OU DEMON LE SECRET EDP. 
Tầng đầu: Hương việt quất (Min đắp mặt nạ từ Việt quất thường xuyên và duy trì được hơn năm nay nên không khó gì để nhận ra hương thơm quen thuộc của em ý :): Hương việt quất thanh tươi, nhẹ nhàng, tạo sự thanh thái ngay từ khi xức. Góp phần cho hương tầng đầu còn có thêm vị chanh vàng. 
Tầng giữa: Sự kết hợp của lá Trà xanh, chút hoa dành dành, hoa mẫu đơn, và hương hoa súng. Hương súng rất đặc biệt hen. Khi Ange ou Demon Secret ra đời, nhiều fan của GIVENCHY đã mua ngay em ấy chỉ để được tận hưởng vị của bông hoa súng nước ý :) Tầng giữa hoàn toàn dẫn dắt người thưởng thức đi sâu vào sự tươi mát bất tận. Thanh của trà, ngọt ngào của dành dành, và vị nước của hương hoa súng. Trong sáng, thanh lịch không sai vào đâu được. 
Tầng giữa: Kết thúc với hương  cỏ thơm và chút gỗ tạo một xíu xíu ấm áp.




Min rất thích em này, tầng hương nào cũng nhẹ nhàng, thanh lịch. Note hương toàn là những nốt nhẹ, thanh, cao, nên hiển nhiên là em ấy không phải là nước hoa lưu hương lâu rùi ạ. Các nốt hương trên có thể quanh quẩn được bên bạn trong tầm 3 đến 4 giờ (Dù là phiên bản EAU DE PARFUM nhé ). Min phân tích vậy để nhiều bạn không hiểu lầm về viêc " Nước hoa Pháp mà dạng eau de parfum là phải lưu được lâu mới là nước hoa xịn ". 
Em ấy  đúng kiểu thiên thần thì chỉ ở lại được chốc chốc thui ý. Hương phảng phất rùi kết thúc làm người ta có cảm giác hụt hẫng, kiếm tìm, tiếc nuối. (Nên hương bay hết đi là muốn xức thêm :).
Cái hay của Ange ou Demon làm Min thấy rất hứng thú đó là em ấy thanh thoát ngay từ những nốt đầu, làm cho người ta thấy rất rất  thư giãn. Tầng đầu có xức nhiều một chút cũng không làm người khác cảm thấy ngột ngạt.  Vậy nên em ấy sẽ là một sự lựa chọn SIÊU TUYỆT VỜI cho những ngày mưa buồn ỉu xìu. Hoặc ngày thu nồm. Em ấy làm người ta thoát ra được cái cảm giác bí bách, ẩm ướt của cái trời nồm.  Trời mưa mà dùng mấy em tone ngọt và ấm, Min có cảm giác rất ẩm ướt và thấy không thoải mái lắm.





ANGE OU DEMON phù hợp với các bạn tinh tế, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. 
Bạn nào đã từng thưởng thức em ý, thì chia sẻ với Min nhé.
Thân <3








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét