Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nước Hoa POÊME của LANCÔME


Giá trị của nước hoa không dừng lại ở mùi hương, mà là ở những cảm xúc chúng ta nhận được.
Trong cuộc đời mỗi người, đều có những lúc vui, lúc buồn, lúc cô đơn, hạnh phúc. Nỗi buồn chẳng ai muốn giữ, ai cũng muốn làm gì đó để chôn chặt . Hi vọng nó không bao giờ quay lại. Còn niềm vui, những khoảnh khắc hạnh phúc. Giá mà có thể định giá bằng tiền bạc được, chắc chắn, dù có đắt mấy, cũng sẽ có đông khách muốn mua.

Có một mùi hương dù không thể giữ  những khoảnh khắc hạnh phúc mãi bên ta, nhưng nó lại có thể  giúp ta hồi tưởng lại rõ nét và chân thực những kỉ niệm đẹp đẽ của quá khứ. Đặc biệt, nếu đó là tình yêu đôi lứa, thì POEME làm được nhiều hơn những gì bạn trông đợi.







Sự rụt rè trong tình yêu chớm nở, cảm xúc những ngày đầu bẽn nẽn, nửa muốn nửa không. Ánh mắt thân thương, nụ cười  trìu mến. Poême như trải ra trước mắt một câu chuyện ngôn tình đầy hấp dẫn. Là lần đầu hai đứa đi chơi với nhau trong một buổi tối se lạnh. Lần đầu em hứng khởi bẻ vội bó hoa Mimosa bên đường tặng anh. Poême óng ả, vàng lóng lánh.  Poême là một bài thơ, mà mỗi giọt là một từ trong bản tình ca của những loài hoa không dễ gì kiếm được. Là vị của bông hoa màu xanh - hoa Anh túc trên dãy Himalaya, nhỏ nhắn xinh xắn, cùng với nồng nàn của hương hoa vải. Và nổi bật nhất vẫn là hương Mimosa – hương thơm đặc biệt nhất làm nên cái đặc biệt của Poême.  Sự dịu dàng nồng nàn của Mimosa kết hợp chút ấm áp ngọt ngào của Vanilla, cho người dùng một cảm giác rất lãng mạn, hấp dẫn và  gợi cảm.





Đúng như thông  điệp POÊME gửi đến : “ Tout dire sans un mot ”  tạm hiểu mọi thứ là do ta cảm nhận, liên tưởng,  chứ không cần  lời nói. Nó đánh thức sâu vào tiềm thức người thưởng thức. Hương thơm vừa chứa đựng sự lộng lẫy của ánh mặt trời ,lại vừa chứa đựng sự huyền bí của bóng tối. Rất đỉnh cao khi kết hợp hai sự tương phản trong một tuyệt tác đưa người dùng đến những nốt hương mang tính á đông nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Hương thơm lưu được rất lâu, quẩn quanh như không muốn rời. Ngọt ngào, ấm áp. Thích hợp cho những bạn nào theo phong cách LÃNG MẠN, ĐANG TÌM KIẾM SỰ AN NHIÊN. Phụ nữ từng trải một xíu, chắc chắn, sẽ bị mê hoặc bởi POÊME





Văng vẳng đâu đây, những câu thơ  trong bài Mimosa của tác giả Nguyễn Tâm làm trong lòng Min thấy ngập tràn cảm giác yêu thương theo từng nốt thơ cũng như từng nốt hương của POÊME

“ Người đi vương vấn vấn vương
Họa vào khúc nhạc nghê thường ngân nga
Hỏi rằng phải Mimosa
Từ đâu em tới ngọc ngà sắc xuân ”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét