Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nước hoa: MOMENT DE BONHEUR của YVES ROCHER



Bữa nay Min hay nghe Bích Phương ca bài NỤ HỒNG MONG MANH, nên cũng muốn sẻ chia với các bạn một dòng nước hoa tầm trung, chứa hương hoa hồng. 
Đó là chai Moment de Bonheur EDP của YVES ROCHER.

Về thiết kế chai:
Khối hình chữ nhật, cầm chắc tay. Màu trên thân chai, cũng chính là màu của hoa hồng cổ  Rose Centifolia. Một loài hoa hồng rất nhiều cánh, là nguyên liệu trong khá nhiều dòng nước hoa.






Về nội dung:

Cảm giác khi tận hưởng những tia nước đầu tiên  không khác gì khi bạn cầm cả bó hoa hồng bự, úp mặt vào và hít hà. Hương thơm nhuỵ hoa hồng làm người ta thấy sảng khoái, thanh sạch, kích thích các giác quan như bừng tỉnh, đem đến sự vui tươi, hạnh phúc. Tên của em ấy dịch ra tiếng việt cũng có nghĩa là “ KHOẢNH KHẮC HẠNH PHÚC ”.





Hương thơm nhẹ nhàng, nhưng có lẽ cũng bởi chính cái nhẹ đó mà lôi cuốn được người khác. Không có cảm giác nhức đầu khi xịt nhiều, tất cả là sự thanh mát bao trùm. Không có vị ngọt ngào, ấm áp cuồng nhiệt. Mọi thứ đều tự nhiên, hướng cho người nghe mùi một cảm giác rất an nhiên. Như chúng ta ai cũng biết, hương hoa hồng không phải là hương nồng nàn, nhưng, nó lại luôn đem lại cho người ta thấy đâu đó sự kiêu sa, sự quyến rũ, đam mê.

Khả năng khuyếch tán hương của em ấy rất tốt. Khi xức xong mà cảm giác như là đang ở một vườn hồng rộng lớn. Tuy nhiên, độ lưu giữ mùi của em ấy không được lâu. Khoảng 3 tiêng trên da, trên áo thì có thể lưu lâu hơn. Cái này cũng rất hiển nhiên, vì hầu hết những hương nước hoa mà hương hồng chủ đạo như thế này, thì khả năng lưu mùi sẽ không được cao như là các nốt hương hướng đến sự ngọt ngào ấm áp khác.




Tầng cuối của Moment de Bonheur có sự góp mặt của hương tuyết tùng. Kết thúc cho bản nhạc hoa hồng.

Chai Moment de Bonheur hợp với những bạn nào yêu thích hương hoa hồng, thích sự trẻ trung, thanh sạch, tươi mát. Theo đuổi phong cách hấp dẫn nhẹ nhàng. Điểm cộng là em này có thể dùng vào cho cả những ngày mưa. Không hề đem lại cảm giác bí bách tẹo nào, rất thích, rất ưng.

Bạn nào đã dùng qua em ấy, nhớ chia sẻ với tớ nhé <3




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét