Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Nước hoa VALENTINA EDP của VALENTINO

Những dòng nước hoa mang khuynh hướng thể hiện hương vị của nơi nào đó thường rất đặc biêt. Nếu như Yves Saint Laurent thành công với Parisienne, một loại nước hoa thể hiện tính cách, mùi hương của Paris, của con ngừoi Paris. Burberry London đưa bạn đến với những ngóc ngách của một London xứ sở sương mù. Thì hẳn, nhắc đến Italia, Min sẽ không thể không note lại cho các bạn một hương vị rất đăc trưng của xứ sở Sapagetti. Đó chính là dòng nước hoa VALENTINA.






Nói về thương hiệu thì chắc chúng mình cũng không bỡ ngỡ gì những sản phẩm đồ hiệu của Valentino. Min thì đặc biệt thích kính mắt của hãng này. Dù ngừoi sáng lập ra Valentino lập nghiệp tại Paris - Pháp, tuy nhiên, trong các sản phẩm của mình, ông ấy vẫn luôn thể hiện đậm tính chất của một ngừoi gốc Ý. Đó là cởi mở, thân thiện, nhưng có nét bốc đồng và nóng tính. 
Bạn đã từng đến Rome, đến FLORANCE, hay đã qua MILAN, mà nói chung là cứ thử đi Ý một lần, thử để ý xem nhưng gì Min nói có thật không nhé
J


Lần đầu tiên xức Valentina EDP Min nhận thấy một mùi gì đó quen thuộc, nó có nét gì na ná như Nina Ricci, nhưng lại không hẳn. Hương cam bergamort vẫn là hương tầng đầu như nhiều loại nước hoa khác, hơi có hơi cồn bay ra khi xịt, vị hăng, nhưng mấy cái đó hết cũng khá nhanh.
Sau khi bớt nồng của hương cam Bergamort thì là mùi của hoa, Min không nhận biết được rõ là hương hoa gì nhưng nó cho người ta một  cảm giác rất ấm áp. Valentina thực chất là một loại nước hoa mà Min thấy rất khó mô tả, đúng như kiểu tính của người Italia, đa tính cách. Dịu dàng, sang trọng, nhẹ nhàng có, nhưng lại pha nét cá tính, rồi chút gì đó bất cần đời, dễ nổi nóng. Và có lẽ, chính bởi thế nên nó tạo nên cái nét hấp dẫn, sự sexy cuốn hút kiêu kì.


Dù nốt hương không có gì mới, vẫn là công thức của hương cam, hương hoa, hương gỗ, hương tuyết tùng. Nhưng cách phối âm, cách sắp xếp sự xuất hiện của từng mùi trong VALENTINA đem lại cho ngừoi ta một cái gì đó bí ẩn, muốn bỏ công ra để tìm hiểu.

Độ lưu hương và độ khuyêch tán: đều ở mức chấp nhận được của dòng eau de parfum.

2. Về thiết kế.
Thiết kế rất ấn tượng, độc đáo, chai tròn dẹt, ba bông hoa hồng gắn gần nắp, nút xịt màu đen tạo điểm nhấn phía trên. Chai này mà để bàn trang điểm thì tuyệt cú mèo. Dùng hết rồi vẫn có thể trưng ra trang trí vì độ đẹp và sang của nó ấy chứ


Bạn nào đã dùng rùi thì chia sẻ cảm nhận với tớ nhé

Thân <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét