Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

ANTI TACHES YVES ROCHER

Bộ sản phẩm trị nám dưỡng trắng và làm đều màu da.
Riêng với dòng sản phẩm này, do nhu cầu thị trường nên tại Pháp không có bộ đầy đủ như tại thị trường Việt Nam (vì châu Âu thường quan tâm nhiều hơn đến việc chống lão hoá, còn Việt Nam thì lưu ý nhiều đến việc da trắng hồng hơn)




Thành phần: Chiết xuất từ cây LUPIN trắng. chất Licorice tham gia vào quá trình ức chế sự hình thành sắc tố melanine nằm sâu dưới da, loại bỏ và làm mờ đi các vết nám được hình thành trước đó, trả lại sự đều màu tự nhiên cho da. Tăng cường sự hình thành tế bào mới cho da, dần dần da sáng và trắng lên theo tone màu tự nhiên (chứ không phải là thay hẳn  tone da như kiểu dùng kem trộn nhé )

Bộ hiện tại ở Pháp có 3 sản phẩm chính sau : KEM NGÀY SPF 30, KEM ĐẶC TRỊ THÂM NÁM, VÀ TINH CHẤT SERUM

1.   Serum trị nám
Sản phẩm dùng một ngày 2 lần vào sáng và tối sau khi làm sạch da. Mỗi lần bạn lấy ra lòng bàn tay khoảng 1 đến 2 giọt, làm nóng và vuốt ve lên toàn bộ khuôn mặt. Khi dùng buổi sáng, serum kích trắng này đóng vai trò như một lớp kem lót.
Sau khi dùng serum xong, các bạn nhớ lưu ý phải thoa kem dưỡng lên để khoá ẩm tránh sự bay hơi của serum.



2.   Kem ngày spf30
Dạng Fluide mỏng và nhẹ mặt thấm nhanh, tạo cảm giác rạng rỡ và trắng tự nhiên ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm này chỉ dùng vào ban ngày. Vì chứa thành phần chống UVA và UVB nên vào buổi tối, khi làm sạch da, bắt buộc các bạn phải dùng tấy trang, nếu không dùng, rất dễ bị nổi mụn.


3.   Kem đặc trị thâm nám: Thoa sau serum, tập trung vào các vết thâm và nám đã hình thành. Sản phẩm sẽ giúp khắc phục sâu từ bên trong tế bào.



Hiện nay ở Showroom Việt Nam có bán đủ bộ cả sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem đêm của bộ trị nám, Tuy nhiên, riêng về sữa rưa mặt, các bạn chỉ cần chọn cho đúng với loại da : Da dầu, khô, thường và dùng là được rồi, không cần thiết phải chọn sữa rửa mặt trong bộ làm trắng, vì trên thực tế, tác dụng chính của rửa mặt là làm sạch da, chứ không phải dưỡng da.

* CÁCH THOA KEM DƯỠNG MẮT


*CÁCH THOA KEM DƯỠNG DA 







1 nhận xét: