Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

SERUM VEGETAL RIDES & FERMETE

2. SERUM VEGETAL RIDES & FERMETE (hộp có nắp màu đỏ đậm) 
Thành phần: 
- Tinh chất cây Ficoide Glaciale, hay còn gọi là THỰC VẬT CỦA SỰ SỐNG, có tác dụng tăng cường protein mtor dưới da nhằm kích hoạt lại quá trình hình thành tế bào chống nhăn.
- Đế chống lại sự các cơ bị giãn thiếu mật độ cần xe lại, thực vât Gomme d'Acacia có trong sản phẩm giúp quá trình tổng hợp collagne và axit hyaluronique. 
HIện tượng: Nếp nhăn đã hình thành rõ rệt, và thiếu sự săn chắc giữa các cơ với nhau. NHĂN NHIỀU và THIẾU SĂN CHẮC.
 Cái này nhiều khi bạn hay đổ lỗi cho lỗ chân lông to, nhìn cảm giác vậy chứ vấn đề sâu bên trong chính là sự thiếu liên kết của các tế bào, bị kéo dãn ra, dẫn đến lỗ chân lông nhìn bị to lên. 



Bộ sản phầm chính gồm : Tinh chất serum, kem dưỡng ngày, đêm, kem mắt môi , nước tẩy trang và lotion. 

Sản phẩm kem ngày có 2 loai, một loại chứa SPF, một loại thì không có, về sự khác biệt giữa các loại kem ngày, và kem đêm, các bạn vui lòng xem tại đây
http://yvesmin.blogspot.com/2016/04/chuc-nang-cua-kem-duong-da.html


Đặc tính chung của tinh chất serum là rất mỏng, nhẹ, thẩm thấu sâu được vào trong tế bào da. Có tác dụng mạnh mẽ nhất đến các vấn đề da đang gặp phải. Tuy nhiên, serum dễ bị bay hơi, nên sau khi áp dụng serum lên mặt, các bạn phải có thói quen dùng kem dưỡng để khoá ẩm sau đó. 



CÁCH THOA SERUM: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay, xoa làm nóng và áp lên mặt

CÁCH THOA KEM DƯỠNG: 



Kem mắt: NẾP NHĂN HÌNH THÀNH VẾT CHÂN CHIM, BỌNG VÀ THÂM. Kem này dùng được cho cả môi trong những trường hơp muốn môi giảm nhăn, thâm.

CÁCH THOA KEM MẮT: 

 

Sữa tẩy trang dành cho da lão hoá mang đặc điểm khác một xíu so với tẩy trang thông thường, tức là nó có khả năng làm mịn và mềm da sâu hơn loại thường, để giúp bông tẩy trang có thể lấy đi vết bụi bẩn hoặc dấu vết trang điểm bị vướng vào các rãnh nhăn. 

Lotion: Dạng lotion tức là sẽ tạo một lớp siêu mỏng dưỡng chất tán đều lên da khi bạn dùng nữa, giúp cho da sạch sâu hơn và cấp nước hoàn hảo. 

Sản phẩm bổ sung:

1. TẨY DA CHẾT KIÊM MẶT NẠ NGỦ
Em này "siêu siêu đặc biệt "
Tác dụng gần như 2 trong 1, một tuần áp dụng 2 lần, vào buổi tối khi làn da đã được rửa sạch. Vài giọt nhỏ thoa cho toàn bộ khuôn mặt và nhẹ nhàng massage, rồi đi ngủ. Trong quá trình hoạt động, các tế bào chết trên bề mặt sẽ được loại bỏ để tái tạo và nuôi dưỡng một lớp da mới. Dạng peeling là dạng mặt nạ cho người ta cảm giác y như kem dưỡng da vây. Thoa vào đến đâu là sẽ thấy da thấm vào đến đó. Có tác dụng đảo ngược quá trình lão hoá da rất mãnh liêt. Nên với công nghệ này, các hãng ngày càng  nghiên cứu và  đưa ra các sản phẩm mang đăc tính như trên. 



2. Sản phẩm kem ngày chứa SPF


một số tác dụng phụ rất đang lưu ý của kem ngày này so với hũ kem ngày bên trên, các bạn cứ theo nhu cầu của mình để xác định đúng loại cần dùng nhé. 
- Chứa thêm chỉ số chống nắng UVA/UVB
- Có thể dùng làm base trang điểm 
3, Khăn giấy tẩy trang
Ứng biến trong những tình huống bạn không đem theo chai tẩy trang rồi bông tấy trang bên mình được, Khăn giấy rất thuận tiện. Đam bảo cho bạn có một làn da đã tương đối được làm sạch tức thì. 



4. Bút trị những vết nhăn rất sâu


Có những vết nhăn khó điều trị thì bạn nên quan tâm đến sản phẩm đặc trị kiểu như này, hầu như có tác dụng tức thì ngay sau khi sử dụng (khoảng 1 phút) . kem thấm vào bên trong và sẽ khắc phục từ từ, còn biêu hiện bên ngoài khi nhận được ngay đó là vết nhăn có phần được giảm. Đặc biệt được sử dụng ở các vùng : Nếp gấp mũi má, nếp nhăn chán (đoạn dọc sống mũi lên đó, các bạn soi gương xem có thấy không nhé :)







2 nhận xét:

  1. Bộ sản phẩm rất đầy đủ cũng giống như các sản phẩm serum chống lão hóa khác thì chức năng chính là chống lão hóa tốt nhất cho người sử dụng,

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, serum của dòng Rides & Fermete so với serum dòng elixir jeunesse 7.9 thì loại nào dùng tốt hơn. Bạn chia sẽ thêm giúp mình với (mình 29t)

    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa