Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

SERUM VEGETAL RIDES & LIFTING

Thành phần:  Tinh chất cây Ficoide Glaciale, hay còn gọi là THỰC VẬT CỦA SỰ SỐNG, có tác dụng tăng cường protein mtor dưới da nhằm kích hoạt lại quá trình hình thành tế bào chống nhăn.
- Để chống chảy xệ : Thành phần Graine argousier giúp quá trình tổng hợp chất eslastin, colagene, và axit hyaluronique giúp da chắc khoẻ từ bên trong

Bộ rides Lifting là sản phẩm có nắp hộp màu vàng
Hiện tượng làn da: NHĂN RÕ RỆT, CƠ MẶT CHẢY XỆ




Mức độ chống lão hoá của hũ vàng mạnh mẽ hơn so với 2 loại hồng và đỏ - Min đã viết. Tập trung khắc phục những vết nhăn, tăng cường độ liên kết giữa các tế bào da, kích thích quà trình tổng hợp elestin và collagen trong quá trình tái tạo lại đường nét cho khuôn mặt (CHÍNH LÀ NÂNG CƠ). Nên đây còn được gọi là bộ sản phẩm OVAL LIFTING là vì lẽ đó. Tạo cho cơ mặt sự liên kết rắn rỏi, hạn chế và ngăn ngừa quà trình chảy xệ xảy ra trên khuôn mặt. Lấy lại cho khuôn mặt hình OVAL :)


Trung tâm của bộ sản phẩm cũng là huyết thanh Serum, và bộ kem dưỡng da ngày, đêm.
Đặc tính chung của tinh chất serum là rất mỏng, nhẹ, thẩm thấu sâu được vào trong tế bào da. Có tác dụng mạnh mẽ nhất đến các vấn đề da đang gặp phải. Tuy nhiên, serum dễ bị bay hơi, nên sau khi áp dụng serum lên mặt, các bạn phải có thói quen dùng kem dưỡng để khoá ẩm sau đó.

Sản phẩm kem ngày có 2 loai, một loại chứa SPF, một loại thì không có, về sự khác biệt giữa các loại kem ngày, và kem đêm, các bạn vui lòng xem tại đây
http://yvesmin.blogspot.com/2016/04/chuc-nang-cua-kem-duong-da.html

CÁCH THOA SERUM: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay, xoa làm nóng và áp lên mặt

CÁCH THOA KEM DƯỠNG : ĐÂY LÀ QUY CHUẨN HƯỚNG DẪN CỦA YVESROCHER. CÁC BẠN THEO DÕI KĨ VÀ LÀM THEO NHÉ.




Sản phẩm bổ sung:
Sản phẩm kem mắt cũng có tác dụng như đặc tính chung của cả bộ.  NẾP NHĂN HÌNH THÀNH VẾT CHÂN CHIM, BỌNG VÀ THÂM KÈM THEO SỰ CHẢY XỆ CỦA CƠ MẮT.

CÁCH THOA KEM DƯỠNG MẮT


Mặt nạ nâng cơ: Qúa trình nâng cơ mặt là một quá trình rất gian nan, vậy nên các bạn hết sức lưu ý: Đừng bỏ quên sự hỗ trợ của mặt nạ nâng cơ. Áp dụng một tuần 2 lần. sau khi làm sạch mặt, áp dụng lên khuôn mặt trong thời gian từ 10 đến 15 phút, Rồi sửa lại sạchj với nước lạnh.






1 nhận xét: