Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

ANTIAGE GLOBAL - YVESROCHER

Bài viết này cung cấp cho các bạn thông tin về dòng sản phẩm Antiage Global - một bộ sản phẩm chống lão hoá tổng quan rất chất lượng của Yves Rocher.

Thành phần: Antiage Global là bộ sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay của YvesRocher sử dụng công nghệ 4G, hay hiểu đơn giản là công nghệ tế bào gốc thực vật. Mỗi hũ kem dưỡng da chứa trên 1 triệu tế bào, có tác dụng kích thích tái tạo lại tế bào thông quá việc giúp làn da tự sản sinh ra estrogen - hoocmon nữ tính làm đẹp da. Tăng cường collagen hyaluniquesửa chữa các liên kết đã bị đứt gãy hoặc tổn thương trước đó nhằm thiết lập lại một cấu trúc khăng khít của tế bào da.

Vậy với nhu cầu như nào thì chúng ta lựa chọn dòng này, hiện tại thì mình đang sử dụng kem đêm của bộ này trong các bước dưỡng da hằng ngày. ANtiage Global tập trung giải quyết 4 vấn đề chính dưới đây

- Xuất hiện những nếp nhăn
- Thiếu sự săn chắc của làn da, bạn đã cảm thấy da có phần bị chảy
- Mật độ liên kết da bị giảm (có cảm giác lỗ chân lông bị to ra)
- Da xỉn và không đều màu

Qúa trình tái tạo tế bào da diễn ra trong vòng ngay 6 ngày đầu sau khi sử dụng. các nếp nhăn được làm nhẵn hơn. Sau 1 tháng sử dụng, da được hồi sinh, các liên kết được khăng khít, dày đặc hơn. Kết cấu lỏng dễ thấm sâu hơn vào bên trong, đồng thời cũng dưỡng ẩm tốt trên bề mặt làm cho tế bào lipit không phải chịu nhiều tổn thương.


1. SERUM ANTIAGE GLOBAL
Trung tâm của bộ dưỡng da là sản phẩm này, hay còn gọi là tinh chất dưỡng da. Với kết cấu siêu mỏng, chất dưỡng da được thấm vào da trong vòng tích tắc. Mỗi lần sử dụng, chỉ cần một hai hạt đỗ cho toàn khuôn mặt. Tuy nhiên, cũng giống như tất cả các loại serum khác, tinh chất không được chỉ dùng một mình, vì nó thấm rất nhanh xuống da qua tế bào biểu bi nhưng cũng rất dễ bay hơi lên khi không có kem dưỡng da bên ngoài khoá ẩm. Vậy nên, thoa serum xong, các bạn nhớ dùng kem dưỡng sau đó nhé.
Sản phẩm này dùng 2 lần một ngày, vào sáng và tối sau các bước làm sạch da.




2. SẢN PHẨM KEM NGÀY



Yvesrocher sản xuất ra 3 loại kem ngày cho 3 nhu cầu khác nhau của da.

- SẢN PHẨM KEM NGÀY CHO DA KHÔ : Kết cấu creme đặc giúp da được dưỡng ẩm sâu hơn.
- SẢN PHẨM KEM NGÀY CHO CÁC LOẠI DA TỪ THƯỜNG ĐẾN DẦU: Mỏng và dễ thẩm thấu vào da hơn để da không bị bóng nhờn bắt bụi.
- SẢN PHẨM KEM NGÀY SPF 20

Về sự khác biệt giữa 3 loại kem ngày trên, các bạn vui lòng đọc bài viết chi tiết dưới link sau :
http://yvesmin.blogspot.com/2016/04/chuc-nang-cua-kem-duong-da.html


3. SẢN PHẨM KEM ĐÊM
So với kem ngày thì kem đêm có kết cấu đặc hơn, tuy nhiên các bạn da thiên dầu cũng yên tâm, vì nó cũng rất nhanh thấm.

4. KEM MẮT
Là một loại kem mắt đa tác dụng nó tập trung vào giảm NHĂN, THÂM , BỌNG MẮT
Đầu của kem mắt là đầu kim loại, khi dùng lăn qua lăn lại trên mắt và dưới mắt. Thiết kế này rất hợp vệ sinh vì không phải dùng tay để lấy kem, giúp kem cũng được bảo quản tốt hơn trong túp. Việc lăn mắt bằng đầu kim loại cao cấp có tác dụng tương tự việc massage mắt vậy.


5. CÁC SẢN PHẨM BỔ SUNG
bên cạnh 4 sản phẩm trong bộ cơ bản (serum, kem ngày, kem đêm, kem mắt ) thi antiage global còn có các sản phẩm phụ giúp quá trinh trẻ hoá được hiệu quả hơn như sau :

5.1 LA CURE NUIT

Đây là sản phẩm đắt nhất của YVESROCHER hiện tại, là một dạng huyết thanh dưỡng da kết cấu rất mỏng (mỏng hơn serum phía trên rất nhiều) nhưng lại chứa rất rất nhiều tế bào dưỡng da. bé này có thể hiểu như một dạng thực phẩm chức năng cho da. Nên sẽ rất hiệu quả khi da bạn đang bị mệt mỏi, như khi ốm dậy chẳng hạn.
Một set gồm 4 chai con, mỗi chai 7ml. Lộ trình của một lần sử dụng là dùng liên tục trong vòng 28 ngày, mỗi ngày dùng 1ml và chỉ sử dụng vào buổi tối, 7 ngày hết 1 chai con. Một năm có thể sử dụng 2 lần.  Sau 28 ngày sử dụng, làn da hầu như được hồi sinh, đổi mới, rạng rỡ.


5.2 MẶT NẠ LÃO HOÁ: Đây cũng được xem như mặt nạ dưỡng da cao cấp nhất của YVESROCHER


Mặt nạ có tác dụng giảm nhăn tức thời, tái sinh và làm rạng rỡ ngay khi sử dụng
Cách dùng:
Bước 1: Tách 2 phần của mặt nạ ra và đặt chúng phẳng
Bước 2: Bóc lớp màng bảo vệ, rồi sau đó dán nhẹ nhàng lên mặt, Lấy tay nhấn nhẹ nhàng để tấm màng ôm sát khuôn mặt
Bước 3: Giữ mặt nạ trong vòng 15 đến 20 phút.

Sau đó gỡ mặt nạ và tiến hành massage lại khuôn mặt trong một vài phút để các tế bào dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. Không cần rửa mặt sau khi sử dụng.

* Cách thoa kem dưỡng mắt


* Cách thoa kem dưỡng da





2 nhận xét:

  1. với các sản phẩm chống lão thì không đâu có thế đảm bảo chất lượng và hiệu quả như huyết thanh chống lão hóa http://www.jeunesseglobal.vn/san-pham/serum-duong-da-chong-lao-hoa-cellular-rejuvenation

    Trả lờiXóa
  2. Còn muốn hiệu quả tức thì bạn nên sử dụng kem instantly ageless giúp làn da trẻ hóa chỉ sau 2 phút sử dụng

    Trả lờiXóa