Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

SERUM VEGETAL RIDES ET CLAT


1. SERUM VEGETAL RIDES ET CLAT (Nắp hộp có màu đỏ nhạt )

Mô hình tế bào 


Bên Trái : Làn da khi chưa sử dụng sản phẩm
Bên Phải : 5 ngày đầu tiên, sau khi chăm sóc da
 Thành phần : Tinh chất cây Ficoide Glaciale, hay còn gọi là THỰC VẬT CỦA SỰ SỐNG, có tác dụng tăng cường protein mtor dưới da nhằm kích hoạt lại quá trình hình thành tế bào chống nhăn.
 Hiện tượng: Làn da xuất hiện những đường nhăn và nếp nhăn nhỏ, da có vẻ bị xạm, không đều màu, cần dưỡng sáng lại. Các bạn chỉ cần nhớ đến 2 tác dụng chính là : NHĂN ÍT và DA XẠM.




Trên hình số 1 là kem ngày, dùng cho da thường, số 4 dùng cho ban đêm, 2 là kem mắt. Và 4 là dạng kem dành riêng cho bạn nào có làn da dầu, vì trong dưỡng chất tăng cường thêm đặc tính kiềm dầu, không để bạn phải khó chịu khi dầu cứ bị bóng nhẫy trên mặt. Loại này mỏng nhẹ hơn so với hũ loại 1.

Sản phẩm kem ngày có 2 loai, một loại chứa SPF, một loại thì không có, về sự khác biệt giữa các loại kem ngày, và kem đêm, các bạn vui lòng xem tại đây
http://yvesmin.blogspot.com/2016/04/chuc-nang-cua-kem-duong-da.html

CÁCH THOA KEM DƯỠNG


CÁCH THOA KEM DƯỠNG MẮT



Các sản phẩm hỗ trợ 
1. Sản phẩm serum


CÁCH THOA SERUM: Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay, xoa làm nóng và áp lên mặt

2. BB creme: Có tác dụng che bớt khuyết điểm cho da, hỗ trợ khả năng đều màu da. Đặc biết BB này chứa chỉ số chống nắng luôn nữa. 

3. HUYẾT THANH DƯỠNG DA

Dùng khi da bạn bị xạm đi rất nhiều (như khi ốm dậy chẳng hạn ), bạn này hiểu như một dạng thực phẩm chức năng, không phải lúc nào cũng dùng, Khi thấy da có dấu hiệu suy giảm, mệt mỏi căng thẳng, thì dùng thêm để da lấy lại được độ cân bằng. 
Một hộp có 4 túp, cấu tạo kiểu ống thuỷ tinh, bạn lấy tay bẻ nhẹ cổ ống, rồi dùng tinh chất bên trong thoa lên mặt nhẹ nhàng sau khi đã được làm sạch làn da.



1 nhận xét:

  1. huyết thanh dưỡng da đang được chị em rất tin dùng, tái tạo làm da tự nhiên của cơ thể giúp bổ sung và chữa lành da.

    Trả lờiXóa